Quảng cáo

Thắng dễ Atletico 2-0, Real hẹn Barca ở chung kết Cúp nhà Vua

Thứ tư, 12/02/2014 08:55 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) Cú đúp trên chấm 11m của Ronaldo giúp Real Madrid vượt qua Atletico với tổng tỷ số 5-0, qua đó giành quyền vào chung kết Cúp nhà Vua Tây Ban Nha


Chiến thắng 3-0 ở lượt đi giúp Real tự tin trước chuyến làm khách ở trận lượt về bán kết Cup nhà Vua trên sân của đội bóng cùng thành phố Atletico. Không những thế Real có sự trở lại của ngôi sao hàng đầu Ronaldo trong khi Atletico lại mất 2 trụ cột quan trọng là thủ môn Thibaut Courtois và tiền đạo David Villa.

Việc thiếu vắng cả tiền đạo chủ lực Diego Costa khiến Atletico lép vế hoàn toàn trước đội khách dù HLV Ancelotti thay đổi phần lớn đội hình so với trận lượt đi.

 

Ronaldo, Atletico vs real

Ronaldo tỏa sáng với cú đúp giúp Real vào chung kết Cúp nhà Vua


Kiểm soát hoàn toàn thế trận ngay từ đầu, Real sớm kết liễu đối thủ bằng 2 bàn thắng trên chấm 11m của Ronaldo chỉ sau 16 phút thi đấu. Ronaldo bị Javier Manquillo phạm lỗi trong vòng cấm ở phút thứ 6 và Bale bị phạm lỗi ở phút thứ 15, ở cả 2 tình huống này Ronaldo đều dễ dàng đánh bại thủ môn dự bị Aranzubía của Atletico để đưa Real vượt lên dẫn 2-0. Tới lúc này tổng tỷ số của cặp bán kết giữa 2 đội bóng cùng thành phố Madrid đã là 5-0 nghiêng về Real, không còn cơ hội đi tiếp nào cho các cầu thủ Atletico.

Ở phần còn lại của trận đấu, các khán giả theo dõi trận đấu chỉ quan tâm đến việc Ronaldo và hàng công Real ghi thêm bao nhiêu bàn thắng đồng thời Casillas có nối dài kỷ lục giữ sạch lưới hay không.

 

Bale va Ronaldo

Bale và Ronaldo liên tục khuấy đảo hàng phòng ngự Atletico


Kết quả dù tạo ra được vô số những tình huống nguy hiểm nhưng cả Ronaldo và Bale đều không tận dụng thành công. Trong khi đó hàng hậu vệ Real dưới sự chỉ huy của Casillas đã thi đấu vững chắc để bảo toàn mành lưới.

Kết quả chung cuộc 2-0 giúp Real Madrid giành quyền vào thi đấu trận chung kết. Nhiều khả năng đối thủ của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha sẽ là đối thủ quen thuộc Barca, đội đã giành chiến thắng 2-0 trước Real Sociedad ở lượt đi.

Trong khi đó, đội trưởng Casillas cũng nối dài kỷ lục giữ sạch lưới cho Real lên con số 862 phút.

Đội hình ra sân:
Atletico: Aranzubia; Manquillo, Miranda, Alderweireld, Insua; Koke, Suarez; Sosa, Diego, Rodriguez, Garcia

Real Madrid: Casillas; Carvajal, Varane, Ramos, Arbeloa; Illarramendi, Alonso, Modric; Bale, Isco, Ronaldo

Author Thethao247.vn Phú Văn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Atletico vs Real cup nha vua Real Madrid Ronaldo lap cu dup Ronaldo ghi ban Real Madrid Atletico Madrid Ronaldo Gareth Bale Iker Casillas
Xem thêm
TIN NỔI BẬT