Quảng cáo

Quả bóng vàng FIFA 2013: Nhà báo Anh Ngọc và ĐTVN không bầu cho Ronaldo

Thứ ba, 14/01/2014 09:58 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) Không hẹn mà gặp, cả 3 đại diện của Việt Nam đều bình chọn theo thứ tự Ribery - Messi - Ronaldo cho danh hiệu Quả bóng vàng FIFA 2013


Trong cuộc bầu chọn danh hiệu Quả bóng vàng FIFA 2013, Việt Nam có 3 lá phiếu bầu cử từ nhà báo Trương Anh Ngọc, HLV trưởng ĐTQG Hoàng Văn Phúc và đội trưởng Lê Tấn Tài.

 

Qua bong vang FIFA 2013, Hoang Van Phuc

HLV Hoàng Văn Phúc và Tấn Tài không bầu cho Ronaldo


Theo như kết quả được công bố, cả 3 đại diện của Việt Nam đều điền tên cầu thủ của CLB Bayern Munich và ĐT Pháp - Franck Ribery cho danh hiệu Quả bóng vàng FIFA 2013. Đây là những lựa chọn nhằm tôn vinh những đóng góp của tiền vệ 30 tuổi này trong chiến tích dành cú ăn 3 của Bayern Munich và thành tích vượt qua vòng loại World Cup 2014 của ĐT Pháp.

Trong khi đó, cả 3 phiếu bầu đều chỉ để tên Ronaldo ở vị trí thứ 3, đứng sau cả Messi. Lý giải cho những đánh giá này là do các đại diện của Việt Nam đều đánh giá cao thành tích giành danh hiệu La Liga 2012/13 của Messi, trong khi Ronaldo dù xuất sắc nhưng không giành được danh hiệu tập thể nào trong năm vừa qua.

Ronaldo thảm bại ở Đông Nam Á

 

Ronaldo, Qua Bong vang FIFA 2013

Ronaldo chỉ giành... bóng đồng ở Đông Nam Á


Theo kết quả thống kê phiếu bầu của các đại diện của khu vực Đông Nam Á, trong số 27 lá phiếu thì chủ nhân Quả bóng vàng FIFA 2013 chỉ 4 lần được điền tên ở vị trí cao nhất. Ngược lại, các HLV trưởng, đội trưởng và nhà báo ở khu vực Đông Nam Á đều giành nhiều cảm tình cho Ribery (10 phiếu) và Messi (8 phiếu) trong khi Neymar thậm chí cũng được tới 3 phiếu. Nhìn chung, các đại diện của Đông Nam Á đều đánh giá cao danh hiệu tập thể của các ứng viên trong cuộc đua giành Quả bóng vàng FIFA 2013.

Dù sao, với màn trình diễn tuyệt vời trong năm 2013, cả Ronaldo, Messi hay Ribery đều xứng đáng với danh hiệu Quả bóng vàng FIFA 2013. Ai là người được chọn cũng đều hợp lý trong một năm không có các sự kiện lớn như Euro hay World Cup.

Author Thethao247.vn Phú Văn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quả bóng vàng FIFA 2013 Ronaldo qua bong vang Messi qua bong vang Cristiano Ronaldo Lionel Messi Franck Ribery
Xem thêm
TIN NỔI BẬT