Quảng cáo

Leicester bất bại ở Champions League, cầm chắc vé đi tiếp

Thứ năm, 03/11/2016 07:42 AM (GMT+7)
A A+

Hoàn tất mục tiêu cầm hòa Copenhagen trên sân khách, Leicester vẫn chưa thể bị đánh bại sau 4 trận ở Champions League và gần như giành vé đi tiếp

Player Loading...

Highlights: Koebenhavn 0-0 Leicester City (Bảng G Champions League)

Đội hình ra sân:
Copenhagen: Olsen, Augustinsson, Johansson, Jorgensen, Ankersen, Verbič, Kvist, Delaney, Falk, Cornelius, Santander
Leicester: Schmeichel, Hernández, Huth, Morgan, Fuchs, Drinkwater, Amartey, Musa, Schlupp, Mahrez, Vardy.

Với 3 trận toàn thắng ở lượt đi, Leicester đứng trước cơ hội rất lớn ghi tên vào vòng loại trực tiếp. Nhà vô địch nước Anh chỉ cần giành thêm 1 điểm tại Đan Mạch sẽ hoàn thành nhiệm vụ nhưng HLV Ranieri muốn nhiều hơn thế.

Thủ thành Kasper Schmeichel thi đấu xuất sắc mang về 1 điểm cho Leicester

Leicester tung ra sân đội hình rất mạnh và không giấu giếm ý đồ chơi tấn công. Bộ ba tấn công Mahrez, Vardy, Musa liên tiếp khuấy đảo hàng thủ Copenhagen. Tuy nhiên, với 11 pha dứt điểm, Leicester chỉ có duy nhất một lần đưa bóng trúng khung thành chủ nhà.
Trong khi đó, Copenhagen cũng quyết tâm không kém. Họ cần một chiến thắng để cạnh tranh chiếc vé thứ hai với Porto. Với nguồn động lực đó cùng lợi thế sân nhà, Copenhagen tạo ra 18 tình huống uy hiếp cầu môn Schmeichel nhưng cũng giống đối thủ, hàng công chủ nhà không thực sự có duyên ghi bàn.
Sau 90 phút thi đấu, hai đội không một lần tìm được mành lưới của nhau. Tuy nhiên kết quả này khiến Leicester chính thức giành quyền đi tiếp vào vòng knock-out. Còn Copenhagen đã bị Porto vượt lên chiếm vị trí thứ 2 cùng khoảng cách 2 điểm.

 

Author Thethao247.vn Phú Văn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Leicester video Leicester Champions League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT