Điểm tin tối 18-12: Phóng viên nữ xin lỗi vì gọi Ronaldo là 'gã hề' sau cú rabona

Thứ năm, 18/12/2014 20:22 PM (GMT+7)
A A+

Gọi CR7 là “gã hề”, phóng viên Mexico phải xin lỗi, James Rodriguez được tìm nhiều nhất trên Google, Radamel Falcao úp mở tương lai tại Man Utd, BXH FIFA tháng 12... là những tin thể thao chính ngày 18-12

 

Gọi CR7 là “gã hề”, phóng viên Mexico phải xin lỗi



Được biết, trong trận bán kết giữa Real và Cruz Azul ở giải VĐTG các CLB (FIFA Club World Cup) siêu sao Cristiano Ronaldo đã thực hiện một pha dứt điểm bằng kỹ thuật "rabona" trứ danh từ đường tạt bóng của Gareth Bale ở phút 61 của trận đấu. Không ghi được bàn thắng, siêu sao người Bồ bị BLV của kênh Fox Sports Raul Orvananos gọi là “gã hề” sau pha bóng đó. Cụ thể, phóng viên người Mexico này cho rằng, Ronaldo đã quá lạm dụng kỹ thuật để thể hiện khả năng của mình, cũng như thiếu sự tôn trọng đối với các cầu thủ Cruz Azul. Tuy nhiên, mới đây phóng viên của Fox Sports đã chính thức lên tiếng xin lỗi về phát ngôn của mình trên báo chí.

James Rodriguez được tìm nhiều nhất trên Google



Thật bất ngờ khi James Rodriguez trở thành cái tên được tìm kiếm nhiều nhất giới thể thao trong năm 2014. Với màn trình diễn ấn tượng ở World Cup 2014 và phi vụ chuyển nhượng đình đám tới Real Madrid, Rodriguez đã vượt qua những cái tên như Michael Schumacher, Luis Suarez, Neymar, Mario Gotze... 

Radamel Falcao úp mở tương lai tại Man Utd

Tới MU theo dạng cho mượn với mức giá 16 triệu bảng, tiền đạo Falcao đang gây thất vọng với chỉ 3 trận đá chính ở Premier League và ghi 1 bàn thắng. Vì thế, chính ngôi sao người Colombia cũng nghi ngờ về tương lai của mình ở MU. Falcao cho biết anh rất muốn ở lại, anh sẽ luôn cống hiến hết mình dù chỉ ra sân 2,10 hay 20 phút. Tuy nhiên, Falcao phải chờ quyết định từ BLĐ, đặc biệt là HLV van Gaal. Chiến lược gia người Hà Lan đang rất trọng dụng cặp tiền đạo 1 già 1 trẻ Persie và Wilson trong thời gian gần đây.

BXH FIFA tháng 12: ĐT Đức đi vào lịch sử, Thái Lan bám sát Việt Nam

Như vậy là BXH FIFA tháng cuối cùng của năm 2014 đã được công bố. ĐT Đức đã giữ vững được vị trí dẫn đầu khi bỏ xa Argentina, Colombia, Bỉ và Hà Lan. Đây là lần thứ 2 trong lịch sử bóng đá Đức có được vinh dự này. Iran (51) đã vượt Nhật Bản (54) để trở thành ĐT số 1 châu Á, trong khi đó Philippines (130) vẫn giữ ngôi đầu Đông Nam Á. ĐTVN vẫn giữ ngôi số 2 (137) trong khi Myanmar (141) và Thái Lan (142) đang bám rất sát phía sau.

Thủ môn Bửu Ngọc kiện CLB Đồng Tháp ra tòa



Chiều 17/12 vừa qua, thủ môn Bửu Ngọc đã chính thức đâm đơn kiện  ra Toà án nhân dân thành phố Cao Lãnh, Đồng Tháp để giải quyết dứt điểm việc chậm lương thưởng cũng như chuyện đi ở của mình. Được biết, CLB Đồng Tháp đã chậm lương 4 tháng 7, 8, 9, 10 và không giải quyết số tiền thưởng 2 tỷ mà đội bóng nhận được sau chức vô địch hạng Nhất 2014. Ngoài ra, khi Bửu Ngọc xin thanh lý hợp đồng, CLB đã không hề có phản hồi nào trong suốt 2 tháng qua. Sự việc diễn ra quá vòng vo khiến cả 2 đã phải đưa nhau ra tòa.

Robbie Fowler muốn giúp bóng đá Việt Nam đào tạo trẻ

Trong chuyến thăm Việt Nam với tư cách đại diện thương hiệu Liverpool, cựu danh thủ Robbie Fowler đã tỏ ra rất ấn tượng với NHM Việt Nam và chất lượng đào tạo cầu thủ trẻ của chúng ta hiện nay. Cựu tiền đạo 39 tuổi này rất muốn giúp Việt Nam đào tạo bóng đá trẻ, thông qua sự hợp tác giữa VFF và CLB Liverpool. Đây là CLB châu Âu thứ 4 sau Arsenal, Man City và Chelsea muốn hợp tác đào tạo trẻ với bóng đá Việt Nam.

Tuyển thủ Nhật Bản bị bắt vì ăn cắp

Thể thao Nhật Bản tiếp tục gây chú ý với vụ ăn cắp thứ 2 trong năm của các CĐV nước này. Mới nhất, cây chuyền 2 Oh Kongoh năm nay 30 tuổi đang thi đấu cho đội Toray Industries Inc tuần qua đã bị cảnh sát bắt giữ vì nghi án ăn cắp. Oh Kongoh bị tình nghi lấy cắp 140.000 trên tổng số 150.000 yên ở ví của một thanh niên 20 tuổi hôm thứ Tư (12/12) vừa qua. Với hành vi xấu xí trên Oh Kongoh đã bị Liên đoàn bóng chuyền Nhật Bản ban bố lệnh cấm thi đấu. Được biết tay chuyền 30 tuổi được sinh ra ở Trung Quốc và chỉ mới nhập tịch vào Nhật Bản cách đây 3 năm.

Author Thethao247.vn Phú Văn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bản tin thể thao 247 điểm tin thể thao Ronaldo rabona BXH FIFA Bửu Ngọc James Rodriguez
Xem thêm
TIN NỔI BẬT