Quảng cáo

Benzema lập công, Real Madrid đặt một chân vào bán kết Cúp nhà vua

Thứ tư, 22/01/2014 09:30 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) Áp đảo đội chủ nhà Espanyol với hàng tá những cơ hội được tạo ra nhưng Real Madrid chỉ giành chiến thắng 1-0 nhờ bàn thắng duy nhất của Benzema


Lần thứ 2 Real Madrid và Espanyol gặp nhau trong vòng 9 ngày. Ở trận đấu trước đó Real đã giành chiến thắng 1-0 khi phải thi đấu trên sân của đối thủ bằng bàn thắng duy nhất của Pepe.Vì thế ở trận đấu này đội bóng của HLV Ancelotti rất tự tin sẽ giành được lợi thế trong trận lượt đi vòng tứ kết Cúp nhà vua.

 

Benzema, Espanyol vs Real Madrid

Benzema lập công giúp Real giành chiến thắng ngay trên sân khách


Ở trận đấu này, Real Madrid gần như giữ nguyên bộ khung trong những trận gần đây. Chỉ có sự thay đổi đáng chú ý của Casillas trong khung gỗ và tiền vệ Illarramendi.

Với dàn cầu thủ đã giành 5 chiến thắng liên tiếp từ đầu năm 2014, Real nhập cuộc tự tin và sớm gây sức ép lên khung thành đội chủ nhà. Ngay phút thứ 4, Ronaldo đã có pha xử lý táo bạo và tung ra cú dứt điểm giữa một rừng hậu vệ Espanyol. Bóng đi cắt ngang khung thành khá nguy hiểm và suýt chút nữa Bale kịp lao vào mở tỷ số.

Trên sân nhà, Espanyol không phải là đội dễ bắt nạt và cũng tạo ra được một số tình huống nguy hiểm. Lẽ ra họ mới là đội có bàn thắng trước nếu như tiền đạo Pizzi không bỏ lỡ cơ hội trong tư thế thoải mái.

 

Ronaldo, Espanyol vs Real Madrid, cup nha vua

Ronaldo và hàng công Real tỏ ra khá vô duyên trong trận đấu này


Chỉ 3 phút sau, Ronaldo có câu trả lời bằng cú ra chân rất nhanh từ ngoài vòng cấm đưa bóng đi chạm cột dọc. Tuy nhiên các CĐV Real cũng không phải tiếc nuối lâu bởi phút 25, từ pha tạt bóng của Arbeloa, Benzema đã dễ dàng đánh đầu hạ gục thủ thành Kiko Casilla mở tỷ số cho đội khách.

Sau tình huống này, Ronaldo, Bale và Benzema liên tục có những cơ hội ngon ăn nhưng lại tỏ ra quá vô duyên khiến Real chưa thể có bàn thắng thứ 2. Những pha bỏ lỡ đáng tiếc của hàng công khiến Real suýt phải trả giá khi Espanyol có những cơ mội mười mươi ở các phút 54 và 83. Tuy nhiên may mắn cho Real bởi Casillas đã chơi xuất sắc trong 1 ngày anh lập kỷ lục giữ sạch lưới.

Giành chiến thắng 1-0, Real đã đặt 1 chân vào bán kết bởi ở trận lượt về vào thứ 3 tuần sau thầy trò HLV Ancelotti sẽ được thi đấu trên sân nhà.

Đội hình ra sân:
Espanyol: Kiko, Raul R, Víctor Sanchez, Sidnei, Sergio Garcia, Pizzi, Capdevila, M. Lanza, H. Moreno, Abraham, Torje.

Real Madrid:  Casillas, Pepe, Sergio Ramos, Ronaldo, Benzema, Bale, Marcelo, Arbeloa, Modric, Di Maria, Illarra.

Author Thethao247.vn Phú Văn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Espanyol vs Real Madrid Real cup nha vua Cúp nhà vua Real Madrid Espanyol Cristiano Ronaldo Benzema Bale Ancelotti
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo