Quảng cáo

Bán kết Cúp nhà Vua: Real gọi Barca trả lời

Thứ năm, 13/02/2014 09:10 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) Kỳ vọng về trận siêu kinh điển ở chung kết Cúp nhà Vua đã trở thành hiện thực dù Barca bị Sociedad cầm hòa 1-1 ở trận bán kết lượt về rạng sáng nay


Trước trận lượt về bán kết Cúp nhà vua, HLV Martino đã cảnh báo các học trò về khả năng đi tiếp bởi Sociedad luôn chơi rất hay khi được thi đấu trên sân nhà.

 

Video bàn thắng: Real Sociedad 1-1 Barcelona

 

Chính vì thế, dù đã dẫn trước 2-0 ở trận lượt đi, Barca vẫn tiếp tục ra sân với đội hình mạnh nhất, đặc biệt là sự có mặt của Messi. Chính tiền đạo Argentina là người khai thông bế tắc cho các cầu thủ đội khách sau 27 phút miệt mài tấn công. Từ pha chuyền bóng bất cẩn của hậu vệ Jose Angel, Messi cướp được bóng rồi lừa qua hàng loạt hậu vệ Real Sociedad trước khi đánh bại thủ thành Enaut Zubikarai.

 

Cup nha vua, Messi ghi ban

Messi ghi bàn thắng quan trọng cho Barca


Bàn thắng của Messi giúp Barca thảnh thơi hơn rất nhiều bởi nếu muốn đi tiếp Socidad phải ghi được 4 bàn thắng trong hơn 60 phút còn lại. Đó gần như là một điều không tưởng.

Thực tế sau đó đội chủ nhà chỉ ghi được 1 bàn thắng để có được trận hòa danh dự 1-1. Người lập công là Griezmann với pha dứt điểm cận thành ở phút 87. Ở chiều ngược lại, dù giành quyền đi tiếp nhưng hàng công Barca cần xem lại khả năng ghi bàn với việc bỏ lỡ rất nhiều cơ hội ở cả 2 hiệp đấu.

Giành chiến thắng chung cuộc 3-1 sau 2 lượt đấu, Barca sẽ gặp kỳ phùng địch thủ Real Madrid trong trận chung kết. Đây sẽ là trận Siêu kinh điển (El Clasico) thứ 4 ở chung kết trong 6 mùa giải qua. Với thành tích này, Barca đang tiến gần hơn đến tham vọng ăn 3 ở mùa giải năm nay.

Đội hình thi đấu:
Sociedad: 13 Zubikarai 15 Ansotegi 3 Mikel González 20 José Ángel 28 Jon Gaztañaga 31 Joseba Zaldúa 10 Xabi Prieto 17 Zurutuza 11 C. Vela 8 H. Seferović 7 A. Griezmann.

Barca: 13 Pinto 22 Dani Alves 3 Piqué 18 Jordi Alba 14 J. Mascherano 4 Fàbregas 8 Iniesta 6 Xavi 16 Busquets 10 L. Messi 7 Pedro.

Author Thethao247.vn Phú Văn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Cup nha vua Real Sociedad vs Barcelona Barcelona Messi ghi ban
Xem thêm
TIN NỔI BẬT