Quảng cáo

Wenger trổ tài dự đoán nhà vô địch Europa League

Thứ sáu, 21/02/2014 16:29 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Europa League, đấu trường hạng 2 cấp CLB tại châu Âu cũng đã bước vào vòng đấu loại trực tiếp và HLV Arsene Wenger (Arsenal) vừa lên tiếng dự đoán về ngôi vô địch của giải đấu này.

 

Arsene Wenger dự đoán nhà vô địch Europa League, Wenger dự đoán Juve vô địch Europa League, video bàn thắng Juve 2-0 Trabzonspor, video Juve 2-0 Trabzonspor Europa League, Wenger tin Napoli vô địch Europa League, Juve phải xuống chơi ở Europa League, Napoli bị loại khỏi Champions League, vòng knock-out Europa League, vòng knock-out Champions LeagueWenger dự đoán Juventus hoặc Napoli sẽ vô địch Europa League

 

Theo chiến lược gia người Pháp, hai đội bóng Italia là Juventus và Napoli là những đội bóng có cơ hội lớn nhất giành chức vô địch giải đấu danh giá thứ 2 cấp CLB tại châu Âu mùa này.

 

Cả Juve lẫn Napoli đều bất ngờ bị loại từ vòng bảng Champions League và phải xuống chơi tại Europa League. Trong đó Napoli là đội thiếu may mắn nhất khi dù đã giành tới 12 điểm trong bảng đấu có sự góp mặt của Arsenal và Borussia Dortmund nhưng vẫn bị loại vì chỉ số phụ. HLV của Arsenal tin rằng sân chơi Europa League sẽ là khá dễ dàng cho hai đội bóng này.

 

Trả lời Eurosport về cơ hội của Bianconeri và Partenopei tại Europa League, Wenger cho hay:

 

Mọi năm ở Geneva, người ta cho rằng các đội bị loại khỏi Champions League sẽ là những ứng cử viên lớn cho ngôi vô địch Europa League. Vâng, tôi đang nghĩ đến Juventus. Tôi cho rằng họ sẽ không gặp quá nhiều khó khăn trước Trabzonspor. Tuy nhiên, tôi cũng nghĩ tới Napoli. Azzurri là đội được đánh giá cao hơn Swansea, cũng như nhiều đội bóng khác ở Europa League”.

 

Video bàn thắng: Juve 2-0 Trabzonspor (Vòng 1/16 - Europa League 2013/14)

 

Rạng sáng nay, Bà đầm già thành Turin vừa đánh bại Trabzonspor với tỉ số 2-0 nhờ các bàn thắng của Pablo Osvaldo và Paul Pogba trên sân nhà. Trong khi đó, Napoli dù đã bị cầm hòa không bàn thắng trên sân Liberty của Swansea nhưng trận lượt về trên thánh địa San Paolo, cơ hội dành cho họ là rất lớn.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Arsene Wenger dự đoán nhà vô địch Europa League Wenger dự đoán Juve vô địch Europa League video bàn thắng Juve 2-0 Trabzonspor video Juve 2-0 Trabzonspor Europa League Wenger tin Napoli vô địch Europa League Juve phải xuống chơi ở Europa League Napo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT