Quảng cáo

Vượt qua Siena, Fiorentina hẹn Udinese ở bán kết Cúp Ý

Thứ sáu, 24/01/2014 10:50 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Đánh bại đội bóng đang chơi tại Serie B là Siena, Fiorentina đặt chân vào bán kết Coppa Italia và sẽ chạm trán bầy ngựa vằn Udinese.

 

Video bàn thắng: Fiorentina 2-1 Siena (Coppa Italia)

 

So với trận thắng Catania 3-0 hồi cuối tuần trước, HLV Vincenzo Montella đã thực hiện tới 5 sự thay đổi với Sanchez Joaquin và Josip Ilicic góp mặt trong đội hình chính.

 

Và cựu cầu thủ Palermo đã mang lại lợi thế cho đội chủ nhà từ rất sớm khi ghi bàn mở tỉ số ở phút 19 của trận đấu. Tận dụng sai lầm của hậu vệ đội khách, Ilicic rất nhanh cướp bóng rồi sút tung lưới thủ thành Farelli bên phía Siena.

 

Một hiệp đấu hoàn toàn thuộc về La Viola khi các cơ hội liên tiếp được tạo ra. Tỉ số đáng ra đã được nới rộng nếu như Joaquin và Aquilani nắn nón hơn trong những pha dứt điểm.

 

Và họ đã phải trả giá cho sự phung phí của mình khi Guillermo Giacomazzi bất ngờ có bàn thắng san bằng tỉ số cho các vị khách Siena ở phút 59. Trong tình huống đá phạt bên cánh phải theo hướng tấn công của Siena, Giacomazzi đánh đầu hiểm hóc không cho Neto bất cứ cơ hội cản phá nào.

 

Fiorentina 2-1 Siena, Fiorentina vào bán kết Cup quốc gia Italia, Fiorentina Coppa Italia, AC Milan 1-2 Udinese, Udinese loại AC Milan khỏi Coppa Italia, AC Milan bị loại khỏi Cup quốc gia Italia, link sopcast bóng đá hôm nayVượt qua Siena, Fiorentina hẹn Udinese ở bán kết Cúp Ý

 

Có được bàn thắng gỡ hòa, đội khách chủ động đá chậm và lùi sâu hòng đưa trận đấu vào hiệp phụ. Nhưng bản lĩnh của đội bóng đang đứng thứ 4 tại Serie A đã giúp họ có bàn thắng thứ 2. Từ tình huống đá phạt góc ở phút 75, trung vệ người Đức Marvin Compper thoải mái đánh đầu nâng tỉ số lên 2-1 cho Fio. Đó cũng là tình huống đáng chú ý cuối cùng của trận đấu này.

 

Thắng trận 2-1, Fiorentina sẽ gặp Udinese, đội đã đánh bại cả Inter lẫn Milan ở Coppa Italia mùa này, ở vòng bán kết.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Fiorentina 2-1 Siena Fiorentina vào bán kết Cup quốc gia Italia Fiorentina Coppa Italia AC Milan 1-2 Udinese Udinese loại AC Milan khỏi Coppa Italia AC Milan bị loại khỏi Cup quốc gia Italia link sopcast bóng đá hôm nay
Xem thêm
TIN NỔI BẬT