Quảng cáo

Vòng 6 Serie A: Juve thắng Roma đầy tranh cãi, Inter lại thua bạc nhược

Thứ hai, 06/10/2014 09:37 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Trong loạt trận Serie A đêm qua, Juve đánh bại Roma để độc chiếm ngôi vị đầu bảng còn Inter thua đậm trận thứ 2 liên tiếp, lần này là trước Fiorentina.

 

Video bàn thắng: Juventus 3 - 2 AS Roma (Vòng 6 - Serie A 2014/15)

Trận đấu đáng chú ý nhất vòng 6 Serie A giữa Juventus AS Roma diễn ra vô cùng hấp dẫn với màn rượt đuổi tỉ số kịch tính đến những phút cuối cùng.

Tevez mở tỉ số cho Juve ở phút 27 trên chấm 11m ở phút 27. Nhưng chỉ 5 phút sau, cũng trên chấm 11m, Totti đưa trận đấu về thế cân bằng. Phút 44, Iturbe đưa Roma vươn lên dẫn trước bằng cú sút quyết đoán ở cự li gần hạ gục Buffon. Nhưng ngay sau đó, đội chủ nhà được hưởng quả phạt 11m thứ 2 và Tevez lần thứ 2 hạ gục Skorupski, gỡ hòa cho Juve. Điều đáng nói là pha phạm lỗi của Pjanic với Pogba diễn ra ngoài vòng cấm nhưng trọng tài Rocchi vẫn ‘tưởng tượng’ ra được penalty cho Bà đầm già.

Juve 3-2 Roma, video bàn thắng Juve 3-2 Roma, Fiorentina 3-0 Inter, kết quả tỉ số Juve vs Roma, kết quả tỉ số Fio 3-0 Inter, Tevez lập cú đúp vào lưới Juve, Juve được hưởng penalty tưởng tượng trong trận RomaBonucci ăn mừng bàn thắng ấn định tỉ số 3-2 cho Juve trước Roma

Hiệp 2 vẫn diễn ra với tốc độ cao và cả 2 đội đều có những cơ hội nguy hiểm về phía khung thành đối phương. Tuy nhiên, Juve là đội đã có chiến thắng sau cú nã đại bác ngay trên vạch 16m50 của Bonucci ở những phút cuối cùng của trận đấu.

Ở trận đấu diễn ra sau đó chừng 1 giờ đồng hồ, Inter Milan thảm bại 0-3 trên sân Artemio Franchi của Fiorentina. Đây là trận thua thứ 2 liên tiếp của thầy trò HLV Mazzarri. Còn Napoli tiếp tục cho thấy sự hồi sinh của mình khi hạ gục Torino với tỉ số 2-1 trên sân nhà.

Với các kết quả này, Juve vẫn dẫn đầu bảng xếp hạng với 18 điểm trọn vẹn sau 6 vòng đấu. Trong khi đó, Inter đã tụt xuống vị trí thứ 10.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Totti Tevez Bonucci Iturbe Juve Roma Inter Napoli Serie A
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo