Quảng cáo

Van Gaal: Sir Alex không phải vấn đề

Thứ năm, 22/05/2014 09:32 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - HLV người Hà Lan sẽ tiếp quản nhiệm vụ tại Man United sau khi World Cup 2014 kết thúc và ông khẳng định không có bất kì vấn đề gì giữa ông và Sir Alex Ferguson.

Nội dung chính

 

Van Gaal Sir Alex không phải vấn đề, Van Gaal Sir Alex Ferguson, Van Gaal chính thức trở thành HLV MU, MU bổ nhiệm Van Gaal, David Moyes bị sa thải, Van Gaal dẫn dắt MU, Van Gaal Hà Lan, Van Gaal World Cup 2014 Brazil, Louis Van Gaal, Sir Alex Ferguson, Sir Alex, Manchester UnitedVan Gaal: Sir Alex không phải vấn đề

 

Louis Van Gaal, tân HLV của Manchester Untied khẳng định chắc nịch rằng sự hiện diện của Sir Alex Ferguson tại CLB sẽ không ảnh hưởng tiêu cực tới triều đại của ông tại Old Trafford. Câu hỏi trên được nêu ra khi cựu HLV của Quỷ đỏ vẫn tiếp tục nắm những vai trò vô hình trong quãng thời gian không mấy thành công của David Moyes.

 

Nhưng HLV đương nhiệm của ĐT Hà Lan tin rằng ông chắc chắn sẽ không phải đối mặt với các vấn đề tương tự bởi ông là người duy nhất có quyền chỉ trích chính mình:

 

Tôi không nghĩ ông ấy (Sir Alex) là vấn đề lớn nhất. Tôi thấy áp lực từ chính bản thân mình nhiều hơn là từ người khác.

 

Tôi chắc chắn sẽ phải ngồi và uống cùng ông ấy. Chúng tôi đã làm điều đó rồi. Nhưng có một vấn đề là không ai có thể tạo ra áp lực với tôi ngoại từ bản thân tôi. Vì vậy, tôi không muốn có bất cứ vấn đề nào với Ferguson”.

 

Cựu HLV Barcelona và Bayern Munich cũng nhấn mạnh rằng ông sẽ chịu trách nhiệm trong việc xác định mục tiêu chuyển nhượng, nhưng sẽ không đóng bất cứ vai trò nào trong việc đàm phán mà sẽ để lại công việc đó cho giám đốc điều hành Ed Woodward và các cộng sự.

 

Louis Van Gaal chính thức được bổ nhiệm làm HLV của Manchester United cách đây 3 ngày và sẽ bắt tay vào công việc của mình sau khi cùng ĐT Hà Lan hoàn thành chiến dịch World Cup 2014 tại Brazil sẽ bắt đầu trong khoảng 3 tuần tới.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Van Gaal Sir Alex không phải vấn đề Van Gaal Sir Alex Ferguson Van Gaal chính thức trở thành HLV MU MU bổ nhiệm Van Gaal David Moyes bị sa thải Van Gaal dẫn dắt MU Van Gaal Hà Lan Van Gaal World Cup 2014 Brazil Louis Van Gaal Sir Alex Ferguson S
Xem thêm
TIN NỔI BẬT