Quảng cáo

Valencia bị loại: “Cứ như Iniesta ghi bàn vào lưới Chelsea”

Thứ sáu, 02/05/2014 11:28 AM (GMT+7)
A A+

Sau trận bán kết lượt về Europa League rạng sáng nay, Sevilla ghi bàn kịch tính phút 90+4 và đi tiếp vào chung kết nhờ luật bàn thắng sân khách. Trong khi đó, HLV Pizzi nói việc Valencia bị loại là sự không công bằng.

 

Sevilla hành quân đến sân Mestalla với lợi thế 2 bàn lượt đi, nhưng họ đã bị chủ nhà Valencia quật cường thắng lại 3 bàn sau chưa đến 70 phút. Tuy nhiên, thầy trò HLV Unai Emery lại được hưởng niềm vui bất ngờ vì bàn thắng phút 90+4 của Mbia, qua đó đi tiếp nhớ luật bàn thắng sân khách.

 

Valencia bị loại BK Europa League, video bàn thắng Valencia 3-1 Sevilla, Mbia cứu Sevilla, Mbia đưa Sevilla vào chung kết Europa League, HLV Valencia tiếc nuối vì bị loại, Valencia CF, Sevilla, Europa LeagueBàn phút 90+4 của Mbia có ý nghĩa như bàn thắng của Iniesta vào lưới

Chelsea năm nào

 

Unai Emery, cựu HLV một thời của Valencia và hiện dẫn dắt Sevilla phát biểu sau trận: “Thật là độc đáo, Valencia đã khởi đầu quá kiên cường, nhưng bàn thắng của chúng tôi thật đặc biệt, nó đã gợi nhớ đến bàn thắng mà Iniesta ghi vào lưới Chelsea tại Stamford Bridge”.


Tại Champions League mùa 2008-2009, Barcelona hòa Chelsea 0-0 tại lượt đi. Trận lượt về tại Stamford Bridge, Essien ghi bàn sớm cho Chelsea từ phút thứ 9 nhưng Iniesta san hòa phút 90+3 và giúp đại diện Tây Ban Nha đi tiếp nhờ luật bàn thắng sân khách.

 

Valencia bị loại BK Europa League, video bàn thắng Valencia 3-1 Sevilla, Mbia cứu Sevilla, Mbia đưa Sevilla vào chung kết Europa League, HLV Valencia tiếc nuối vì bị loại, Valencia CF, Sevilla, Europa LeagueHLV Pizzi tiếc cho sự quật cường của Valencia

 

Về phía Valencia, HLV Antonio Pizzi không giấu nổi vẻ thất vọng: “Chúng tôi đã làm tất cả những gì có thế, không thể trách được các cầu thủ, họ đã nỗ lực hết sức”.


“Màn thể hiện của Sevilla nên được ghi nhận, nhưng tôi nghĩ Valencia đã thi đấu đủ tốt để xứng đáng góp mặt tại chung kết. Bóng đá là thế, không thể có sự công bằng tuyệt đối”.



Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Mbia ghi bàn ý nghĩa như Iniesta Iniesta ghi bàn vào lưới Chelsea Valencia bị loại BK Europa League video bàn thắng Valencia 3-1 Sevilla Mbia cứu Sevilla Mbia đưa Sevilla vào chung kết Europa League HLV Valencia tiếc nuối vì bị loại Valencia CF Sevilla Eu
Xem thêm
TIN NỔI BẬT