Quảng cáo

Tottenham muốn có người thừa của Man City

Thứ sáu, 03/01/2014 15:32 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Spurs là đội bóng mới nhất cùng với Newcastle và AS Monaco tham gia vào cuộc chạy đua để có được chữ kí của hậu vệ Joleon Lescott sau khi HLV Manuel Pellegrini xác nhận cầu thủ người Anh có thể ra đi ngay trong tháng Giêng.

 

Tottenham muốn có Lescott, Lescott được bật đèn xanh rời Man City, Pellegrini bật đèn xanh cho Lescott, Kompany-Nastasic, link sopcast xem ngoại hạng anh, link sopcast xem bóng đá, link sopcast bóng đá hôm nay, lịch thi đấu ngoại hạng Anh, bảng xếp hạng ngoại hạng AnhTottenham muốn có Joleon Lescott

 

Tottenham đang hi vọng sẽ đánh bại người đồng hương Newcastle và đại gia mới nổi của bóng đá Pháp là AS Monaco bằng bản hợp đồng cho mượn có thời hạn 6 tháng sau khi hậu vệ của Tam Sư được bật đèn xanh rời khỏi sân Etihad.

 

Lescott, 31 tuổi và đến Man City với giá 22 triệu bảng vào tháng 8/2009, đã có buổi nói chuyện riêng với chiến lược gia người Chile Manuel Pellegrini sau trận đấu với Swansea. HLV của The Citizens nói với Lescott rằng anh có thể rời đội theo dạng cho mượn trước khi hợp đồng của anh kết thúc vào mùa hè.

 

Đội bóng Thổ Nhĩ Kì, Besiktas cũng muốn có cựu cầu thủ Everton nhưng Lescott khẳng định anh muốn ở lại Anh chơi bóng hơn là ra nước ngoài.

 

Tottenham đang quan tâm đến sự tăng cường nơi hàng thủ do một loạt các trụ cột dính chấn thương và họ muốn đẩy nhanh thương vụ này trước khi trận đấu với Arsenal tại vòng 3 FA Cup diễn ra vào thứ Bảy.

 

Trong khi đó, HLV Alan Pardew của Newcastle sau khi mất trung vệ đội trưởng Coloccini 6 tuần vì chấn thương đầu gối cũng cần một sự bổ sung chất lượng nơi tuyến dưới.

 

Kể từ đầu mùa, Lescott mới chỉ có 13 lần ra sân trong màu áo Man City do không cạnh tranh được với bộ 3 Vincent Kompany, Matija Nastasic và Martin Demichelis. Ra đi là phương án tốt nhất với hậu vệ đã có 26 lần khoác áo ĐT Anh.

 

Video bàn thắng: Swansea 2–3 Man City (Vòng 20 - Premier League)

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tottenham muốn có Lescott Lescott được bật đèn xanh rời Man City Pellegrini bật đèn xanh cho Lescott Kompany-Nastasic link sopcast xem ngoại hạng anh link sopcast xem bóng đá link sopcast bóng đá hôm nay lịch thi đấu ngoại hạng Anh bảng xếp hạng n
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo