Quảng cáo

Tottenham 5-1 Sunderland: Mèo mất vuốt

Thứ ba, 08/04/2014 09:21 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Trong trận đấu muộn nhất vòng 33 của Premier League, Tottenham trên sân nhà White Hart Lane đã hạ sát Sunderland với tỉ số đậm đà 5-1 dù bị dẫn trước từ sớm.

 

Video bàn thắng: Tottenham 5-1 Sunderland (Ngoại hạng Anh 2013/14)

 

Dù phải thi đấu trên sân khách song chính Sunderland mới là đội có bàn thắng mở tỉ số trước do công của tiền vệ Lee Cattermole sau một sai lầm hệ thống đến từ hàng phòng ngự Tottenham ở phút 17. Tuy nhiên, đó là tất cả những gì mà các học trò của HLV Gus Poyet có thể làm được bởi trong những phút còn lại, họ phải hứng chịu cơn thịnh nộ từ phía đội chủ nhà.

 

10 phút sau bàn mở tỉ số của Cattermole, Adebayor gỡ hòa sau đường chuyền chuẩn đến từng milimet của tiền vệ Christian Eriksen.

 

Sang hiệp 2, cơn mưa bàn thắng được các cầu thủ Gà trống trút vào lưới thủ thành tội nghiệp Vito Mannone.

 

Tottenham 5 Sunderland 1, Tottenham 5-1 Sunderland, video bàn thắng Tottenham 5 Sunderland 1, video Tottenham 5-1 Sunderland, Adebayor lập cú đúp Tottenham đè bẹp Sunderland, Eriksen chói sáng trong trận đấu Tottenham 5-1 Sunderland, Tottenham đòi lại vị trí thứ 6 từ tay Man United, Sunderland vẫn đội sổ trên bảng xếp hạng Premier LeagueChristian Eriksen chói sáng với 1 bàn thắng và 2 đường kiến tạo

 

Phút 59, Eriksen có đường kiến tạo thành bàn thứ 2 trong trận đấu này. Lần này, người dứt điểm thành công là tài năng trẻ Harry Kane. 20 phút sau, tiền vệ người Đan Mạch đánh dấu màn trình diễn chói sáng của mình bằng cách đích thân ghi bàn, nâng tỉ số lên 3-1. Cú sút xa chéo góc hiểm hóc của cựu cầu thủ Ajax không cho Mannone bất cứ cơ hội cản phá nào.

 

Chưa dừng lạ ở đó, vào các phút thứ 85 và 90+2, Adebayor và Sigurdsson còn thêm 2 lần nữa làm rung mành lưới của Sunderland, ấn định chiến thắng đậm đà 5-1 cho Tottenham.

 

Bẻ vuốt Mèo đen, thày trò HLV Tim Sherwood trở lại vị trí thứ 6  trên bảng xếp hạng 3 ngày sau khi để Man United giữ tạm. Còn Sunderland, cơ hội trụ hạng đang vơi đi dần với họ khi mới chỉ có 25 điểm và xếp đội sổ. Dù vẫn còn 2 trận chưa đấu song nếu cứ đá như mơ ngủ thế này thì khả năng trụ hạng của họ gần như chỉ là con số 0.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tottenham 5 Sunderland 1 Tottenham 5-1 Sunderland video bàn thắng Tottenham 5 Sunderland 1 video Tottenham 5-1 Sunderland Adebayor lập cú đúp Tottenham đè bẹp Sunderland Eriksen chói sáng trong trận đấu Tottenham 5-1 Sunderland Tottenham đòi lại vị
Xem thêm
TIN NỔI BẬT