Quảng cáo

Tình hình nhân sự Man City và Arsenal trước đại chiến

Thứ bảy, 17/01/2015 10:51 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Man City vs Arsenal là tâm điểm của vòng 22 giải Ngoại hạng Anh. Thế nhưng trước cuộc đại chiến, cả 2 đội đều gặp phải những vấn đề liên quan đến nhân sự.

 

Video bàn thắng: Arsenal 2-2 Man City (Vòng 4 - Ngoại hạng Anh 14/15)

Về phía đội chủ nhà Manchester City, trước cuộc đối đầu với Arsenal, họ nhận thông tin không mấy vui vẻ liên quan đến Samir Nasri. Tiền vệ người Pháp dự kiến sẽ phải nghỉ thi đấu từ 3 đến 4 tuần sau khi gặp phải chấn thương bắp chân trong lúc tập luyện và chắc chắn vắng mặt trong trận đấu với đội bóng cũ.

HLV Manuel Pellegrini của The Citizens cũng sẽ không có được sự phục vụ của Yaya Toure khi mà tiền vệ người Bờ Biển Ngà đang làm nghĩa vụ quốc gia tại Cúp châu Phi – CAN 2015.

Nhà cầm quân người Chile bên cạnh đó xác nhận các học trò còn lại của ông đều hoàn toàn khỏe mạnh, trong đó có cả trung vệ đội trưởng Vincent Kompany và tiền đạo Sergio Aguero, người đã có 14 bàn thắng kể từ đầu mùa giải.

Man City vs Arsenal, lịch thi đấu Man City đấu với Arsenal, thông tin lực lượng Man City vs Arsenal, Man City mất Nasri vs Arsenal, Yaya Toure vắng mặt Man City đấu với Arsenal, Arsenal mất Welbeck Wilshere Arteta vs Man City, trực tiếp Man City Arsenal, trước trận Man City Arsenal vòng 22 Ngoại hạng AnhArsenal không có Arteta trong khi Aguero sẵn sàng ra sân cho Man City

Bên phía Arsenal, HLV Arsene Wenger sẽ phải rất đau đầu với danh sách thương binh. Các chấn thương đã lấy đi của ông thầy người Pháp tiền đạo Danny Welbeck (đùi), các tiền vệ Jack Wilshere (mắt cá), Mikel Arteta (mắt cá), Abou Diaby (bắp đùi) và hậu vệ Mathieu Debuchy (vai).

Một số cầu thủ khác như Kieran Gibbs, Mesut Ozil và Theo Walcott cũng cần phải đợi đến những phút cuối cùng mới xác định được liệu có đủ thể lực để ra sân hay không.

Trận đấu giữa Man City và Arsenal hứa hẹn sẽ là trận cầu có nhiều bàn thắng. Thống kê cho thấy trong 7 trận gần nhất giữa 2 đội tại Etihad đã có tới 28 bàn thắng được ghi.

Trận đấu Man City vs Arsenal sẽ diễn ra vào lúc 23h00 ngày 18/1/2015 và được Thể thao 247 trực tiếp tại chuyên mục Xem bóng đá trực tuyến.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Man City vs Arsenal Nasri chấn thương Aguero trở lại Yaya Toure nghỉ thi đấu Man City Arsenal vòng 22 Ngoại hạng Anh bảng xếp hạng Ngoại hạng lịch thi đấu
Xem thêm
TIN NỔI BẬT