Quảng cáo

Tiết lộ gây sốc: Man United chưa từng hỏi mua Toni Kroos

Thứ tư, 16/04/2014 16:02 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Volker Struth, người đại diện của tiền vệ tài năng Toni Kroos (Bayern Munich) vừa tiết lộ thông tin gây sốc trên nhật báo Bild (Đức) rằng Manchester United chưa đưa ra bất cứ lời đề nghị nào với thân chủ của ông.

 

 

Video bóng đá: Tài năng bóng đá của Toni Kroos

 

Tiền vệ 24 tuổi là một thành viên trong đội hình Bayern Munich loại Manchester United khỏi Champions League với tổng tỉ số 4-2 sau 2 lượt trận tại vòng tứ kết diễn ra tuần trước.

 

Hợp đồng của Toni Kroos sẽ kết thúc vào cuối mùa giải 2014-2015 và Quỷ đỏ cùng một loạt các ông lớn của bóng đá châu Âu nằm trong danh sách các đội bóng muốn sở hữu cầu thủ được đánh giá là ‘ông chủ’ tương lai của ĐTQG Đức này.

 

Trong số đó, những tin tức liên quan đến đội chủ sân Old Trafford và mối liên hệ với Kroos đã tràn ngập các mặt báo trong suốt thời gian qua. Điển hình như việc HLV David Moyes sẵn sàng chi tới 40 triệu bảng để biến anh trở thành cầu thủ đắt giá nhất lịch sử đội bóng cũng như sẵn sàng chi ra mức lương lên tới 260.000 bảng/tuần – mức lương cao nhất cho 1 cầu thủ dưới 25 tuổi.

 

Man Utd chưa bao giờ đưa ra lời đề nghị cho Toni Kroos, Man United chưa bao giờ hỏi mua Toni Kroos, người đại diện khẳng định không có lời đề nghị nào từ Man Utd cho Kroos, người đại diện của Toni Kroos phủ nhận đề nghị từ Man United, Man Utd chưa từng hỏi mua Toni Kroos, Man United trả Kroos 260000 bảng/tuần, Man United chi 40 triệu bảng cho Kroos, Kroos sẽ trở thành cầu thủ đắt giá nhất lịch sử Man Utd với giá 40 triệu bảngĐại diện của Kroos: Chưa có lời đề nghị nào từ Man United

 

Thế nhưng, người đại diện Volker Struth của Toni Kroos vừa lên báo phủ nhận sạch trơn tất cả các thông tin đó:

 

Chưa có bất cứ đề nghị chính thức nào từ Manchester United”, Struth nói với nhật báo Bild.

 

Và hoàn toàn chẳng cần phải ra giá làm gì bởi Toni sẽ ở lại Bayern Munich ít nhất là đến năm 2015(khi hợp đồng hết hạn)”.

 

Trong chuyến làm khách của Hùm xám tới Old Trafford ở trận lượt đi giữa hai đội, Kroos cũng phủ nhận thông tin anh sẽ tới Man United:

 

Old Trafford là một sân bóng đẹp. Nhưng tôi thuộc về Bayern Munich và tôi thấy ổn”.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Man Utd chưa bao giờ đưa ra lời đề nghị cho Toni Kroos Man United chưa bao giờ hỏi mua Toni Kroos người đại diện khẳng định không có lời đề nghị nào từ Man Utd cho Kroos người đại diện của Toni Kroos phủ nhận đề nghị từ Man United Man Utd chưa từng hỏ
Xem thêm
TIN NỔI BẬT