Quảng cáo

Thua Montpellier, PSG vỡ mộng ăn ba tại đấu trường quốc nội

Thứ năm, 23/01/2014 10:47 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Montpellier đã tạo nên cơn địa chấn tại Cup Quốc gia Pháp khi đánh bại Paris Saint-Germain. Qua đó, giấc mộng ăn ba tại đấu trường quốc nội của gã nhà giàu nước Pháp đã tan vỡ.

 

Video bàn thắng: PSG 1-2 Montpellier (Cup QG Pháp)

 

 

Montpellier hiện chỉ đứng thứ 16 trên bảng xếp hạng Ligue 1 và có phong độ khá trồi sụt trong thời gian qua. Paris Saint-Germain có phần chủ quan khi cất chân sút tốt nhất của mình là Zlatan Ibrahimovic trên băng ghế dự bị.

 

Và sự chủ quan đó khiến đội chủ nhà phải trả giá đắt. Ngay phút thứ 20, Daniel Congre đã đưa đội khách vươn lên dẫn trước bằng pha đánh đầu chuẩn xác.

 

PSG 1-2 Montpellier, PSG vỡ mộng ăn ba, PSG vỡ mộng ăn 4, PSG bị loại khỏi cup quốc gia Pháp, link sopcast bóng đá hôm nay, tin chuyển nhượng, tin chuyển nhượng mùa đôngCavani ghi bàn, PSG vẫn thất bại trước Montpellier

 

10 phút sau, PSG có bàn thắng san bằng tỉ số do công của Edinson Cavani. Lucas Digne băng lên tốc độ bên phía hành lang trái căng ngang hợp lí loại bỏ hàng thủ Montpellier, tạo điều kiện để chân sút người Uruguay thoải mái đệm bóng vào lưới trống.

 

Les Parisiens đã ghi tới 15 bàn thắng trong 4 trận gần nhất nhưng trong trận này, họ lại không thể hiện được phong độ khủng khiếp như vậy. Dù đã tung Ibra vào sân trong hiệp 2 nhưng đội quân của Blanc không thể tìm thấy bàn thắng thứ 2. Không những vậy, họ còn để Victor Montano chọc thủng lưới lần thứ 2 cũng từ một tình huống đánh đầu.

 

Thua trận ngay trên sân nhà, PSG bị loại khỏi Cup Quốc gia Pháp và cơ hội ăn 3 danh hiệu quốc nội (Ligue 1, Cup Quốc gia Pháp và Cúp Liên đoàn Pháp) đã không còn. Giờ đây, mọi sự tập trung của họ chắc chắn sẽ được dồn vào Ligue 1 và Champions League.

 

Đội hình ra sân

 

PSG: Douchez, Van der Wiel, Marquinhos, Silva, Digne, Verratti, Matuidi, Pastore, Lucas, Cavani, Menez

 

Montpellier: Pioneer, Deplagne, El Kaoutari, Congre, Tiene, Stambouli, Saihi, Camara, Cabella, Montano, Niang

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
PSG 1-2 Montpellier PSG vỡ mộng ăn ba PSG vỡ mộng ăn 4 PSG bị loại khỏi cup quốc gia Pháp link sopcast bóng đá hôm nay tin chuyển nhượng tin chuyển nhượng mùa đông
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo