Quảng cáo

Thiago: Giành chiến thắng với siêu phẩm bàn thắng thật tuyệt vời

Thứ năm, 30/01/2014 14:37 PM (GMT+7)
A A+

Thiago Alcantara đã bày tỏ vui mừng khi anh lập siêu phẩm bàn thắng giúp Bayern Munich giành chiến thắng 2-1 trước Stuttgart vào phút bù giờ thứ tư của trận đấu.

 

Stuttgart 1-2 Bayern, Thiago lập siêu phẩm, Thiago ghi siêu phẩm Bayern thắng Stuttgart, Thiên nga trắng thua trận trước Hùm xám, Bayern tiếp tục thắng lợi, Bundesliga giai đoạn 2, link sopcast Bundesliga, link sopcast Bayern Munich, link sopcast bóng đá hôm nayThiago: Giành chiến thắng với siêu phẩm bàn thắng thật tuyệt vời

 

Bayern Munich đã vấp phải rất nhiều khó khăn trong chuyến làm khách của Stuttgart đêm qua (giờ Việt Nam). Hùm Xám đã sớm bị dẫn trước khi Vedad Ibisevic lập công cho đội chủ nhà. Phải đến phút 76, Bayern mới có bàn gỡ hòa 1-1 nhờ công Claudio Pizarro.

 

Tưởng chừng như Hùm Xám chỉ có thể giành được một điểm thì đúng vào phút bù giờ thứ tư của hiệp hai, Thiago Alcantara đã tỏa sáng với một cú volley xuất thần, mang về ba điểm cho Hùm Xám.

 

Tan trận, cầu thủ 22 tuổi này bày tỏ cảm xúc. Thiago nói: "Chúng tôi đã cố gắng đến phút cuối cùng để có được chiến thắng này. Thật tuyệt vời khi ghi được một bàn thắng đẹp như vậy."

"Tôi nghĩ rằng các đội bóng luôn muốn dùng tất cả sức mạnh để đánh bại Bayern. Stuttgart cũng vậy. Họ là một đội bóng mạnh và đã gây nhiều khó khăn cho chúng tôi. Nhưng đây là một cơ hội tuyệt vời để chúng tôi bỏ xa các đối thủ xếp thứ hai, thứ ba và chúng tôi đã làm được nó."

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Stuttgart 1-2 Bayern Thiago lập siêu phẩm Thiago ghi siêu phẩm Bayern thắng Stuttgart Thiên nga trắng thua trận trước Hùm xám Bayern tiếp tục thắng lợi Bundesliga giai đoạn 2 link sopcast Bundesliga link sopcast Bayern Munich link sopcast bóng đá
Xem thêm
TIN NỔI BẬT