Quảng cáo

Schweinsteiger kế nhiệm băng đội trưởng từ Lahm

Thứ tư, 03/09/2014 14:28 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - ĐKVĐ thế giới, ĐT Đức đã chính thức trao băng đội trưởng cho tiền vệ Bastian Schweinsteiger sau khi hậu vệ Philipp Lahm giã từ Die Mannschaft sau World Cup 2014.

 

VIDEO: Màn trình diễn Bastian Schweinsteiger tại World Cup 2014

 

HLV Joachim Low của ĐT Đức đã thông báo quyết định trao băng đội trưởng cho tiền vệ Bastian Schweinsteiger vào ngày hôm qua, thứ 3 (2/9) trong buổi họp báo trước trận giao hữu với ĐT Argentina.

 

Schweinsteiger là người luôn đề cao trách nhiệm khi anh ấy cần phải thế. Tôi biết rằng mình có thể dựa vào anh ấy”, HLV Low nói về thủ quân mới của đội bóng, “Anh ấy rất được tôn trọng trong mắt các cầu thủ và BHL. Kinh nghiệm dạn dày của Schweinsteiger cũng rất quan trọng và chúng tôi đã phát triển mối quan hệ tin tưởng lẫn nhau trong nhiều năm qua”.

 

Schweinsteiger đội trưởng ĐT Đức, ĐT Đức trao băng đội trưởng cho Schweinsteiger, Lahm giã từ ĐT Đức băng đội trưởng trao cho Schweinsteiger, Schweinsteiger chính thức nhận băng đội trưởng, HLV Low trao băng đội trưởng cho SchweinsteigerBastian Schweinsteiger - tân đội trưởng ĐT Đức

 

Sau khi Lahm giã từ sự nghiệp quốc tế, Schweinsteiger là ứng cử viên lớn nhất cho tấm băng đội trưởng của Die Mannschaft. Tiền vệ 30 tuổi đã có 108 lần khoác áo ĐTQG kể từ khi ra mắt vào năm 2004 và đã trải qua nhiều thăng trầm cùng 2 đời HLV từ Jurgen Klinsmann và hiện tại là Joachim Low.

 

Cùng với Lahm thì Klose và Mertesacker cũng đã giã từ ĐT Đức sau chức vô địch World Cup 2014, Schweinsteiger vì thế được kì vọng sẽ là đầu tàu dẫn dắt 1 Die Mannschaft trẻ trung với Draxler, Kramer, Durm hay Rudy đến với thành công mà trước mắt là Euro 2016.

 

Rạng sáng mai, ĐT Đức sẽ có trận giao hữu với ĐT Argentina, tái hiện lại trận chung kết World Cup 2014 vừa qua, tuy nhiên điều đáng tiếc là tân đội trưởng của Đức không thể góp mặt vì chấn thương.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Đức trao băng đội trưởng cho Schweinsteiger Schweinsteiger đội trưởng ĐT Đức Lahm giã từ ĐT Đức Đức Argentina World Cup 2014
Xem thêm
TIN NỔI BẬT