Quảng cáo

Ronaldinho có thể đến Anh thi đấu

Thứ sáu, 05/09/2014 08:35 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Huyền thoại răng hô hiện vẫn đang là cầu thủ tự do và 1 đội bóng Anh xác nhận họ đã đặt vấn đề đưa anh tới xứ sương mù thi đấu.

 

VIDEO: Những khoảnh khắc khó quên của Ronaldinho tại Atletico Mineiro

 

CLB Anh vừa lên tiếng xác nhận lời đề nghị chiêu mộ RonaldinhoBasingstoke Town, đội bóng hiện đang chơi ở giải hạng… 6 và không thuộc hệ thống thi đấu chuyên nghiệp của xứ sương mù.

 

Simon Hood, giám đốc tiếp thị của đội nhấn mạnh mặc dù có những nghi ngờ nhưng Basingstoke không nói chơi với thương vụ này và họ hi vọng có thể sở hữu nhà vô địch World Cup 2002, dù cho điều đó chỉ diễn ra trong 1 trận đấu.

 

Chúng tôi nhìn vào danh sách chuyển nhượng tự do và nghĩ rằng tại sao không tiến thêm 1 bước nhỉ? Trong bóng đá mọi chuyện điều có thể xảy ra. Chúng tôi đã gửi lời đề nghị đến đại diện của anh ấy”, Simon Hood nói với tạp chí Goal.

 

Chúng tôi vẫn chưa nhận được hồi âm. Nhưng cứ tưởng tượng xem, thậm chí chỉ trong 1 trận đấu, chúng tôi sẽ bán hết vé và áo đấu, đó sẽ là nguồn lợi cực lớn cho CLB”.

 

Ronaldinho đến Anh thi đấu Basingstoke Town, Ronaldinho được đội hạng 6 Anh mời thi đấu, Ronaldinho cầu thủ tự do, Ronaldinho được Basingstoke Town mời thi đấu, Ronaldinho đến Anh, Ronaldinho khoác áo Basingstoke của AnhBức ảnh ghép Ronaldinho trong màu áo Basingstoke Town

 

Trở ngại lớn nhất chắc chắn là vấn đề lương bổng của ngôi sao 34 tuổi. Ronaldinho đã kiếm được hàng triệu euro mỗi năm khi còn thi đấu cho những ông lớn như Barcelona hay AC Milan. Tuy vậy, Basingstoke Town khẳng định họ sẽ không phá vỡ cấu trúc lương của đội chỉ vì 1 cầu thủ.

 

Trước đây, Ronaldinho đã từng suýt đến Anh thi đấu khi Manchester United của HLV Alex Ferguson đã tiến rất gần đến thỏa thuận sở hữu ngôi sao răng hô. Tuy nhiên, sự xuất hiện của Barcelona đã làm thay đổi mọi chuyện. Đến Tây Ban Nha, Ronaldinho vươn lên trở thành 1 trong những ngôi sao sáng nhất giới túc cầu.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldinho Basingstoke Town Ronaldinho rời Atletico Mineiro Ronaldinho đến Anh Ronaldinho Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo