Quảng cáo

Roma chốt giá mua truyền nhân của Shevchenko

Thứ năm, 03/07/2014 13:30 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Nếu hỏi ai đang là ngôi sao sáng nhất của bóng đá Ukraina, chắc chắn người đó phải là Andriy Yarmolenko. Tiền vệ này đang là mục tiêu theo đuổi của á quân Serie A, AS Roma.

 

AS Roma chi 15 triệu euro cho Andriy Yarmolenko, Roma mua truyền nhân của Shevchenko Yarmolenko, Yarmolenko chuyển sang AS Roma, Dynamo Kyiv bán Yarmolenko cho AS Roma, Andriy Yarmolenko AS Roma, Andriy Yarmolenko, AS Roma, Dynamo KyivRoma chốt giá 15 triệu euro cho Yarmolenko (áo vàng)

 

Andriy Yarmolenko đang thi đấu cho Dynamo Kyiv và là đội phó của đội bóng giàu truyền thống bậc nhất Ukraina này. Anh cùng Yevhen Konoplyanka là hai cầu thủ Ukraina được biết đến rộng rãi nhất ngoài biên giới đất nước vào thời điểm hiện tại.

 

AS Roma, á quân Serie A 2013-2014 đang muốn đưa Yarmolenko tới sân Olimpico ngay mùa hè năm nay trong quá trình tăng cường lực lượng của mình. Ngôi sao 24 tuổi được định giá vào khoảng 25 triệu euro. Anh từng được liên hệ với những đại gia như Chelsea hay Liverpool ở giải ngoại hạng Anh nhưng đó chỉ là những tin đồn và chưa có bước đi cụ thể nào.

 

Giám đốc thể thao Walter Sabatini của Giallorossi trong khi đó đã đi nước cờ đầu tiên nhằm có được sự phục vụ của cầu thủ chạy cánh tài năng này. Cụ thể, Roma đã gửi lời đề nghị trị giá 15 triệu euro cộng thêm một khoản phụ phí vào ngày hôm qua (2/7) và đang chờ hồi âm từ phía đối tác Đông Âu.

 

Andriy Yarmolenko thi đấu cho Dynamo Kyiv từ năm 2007. Đến nay, anh đã ra sân tổng cộng 217 trận và ghi được 75 bàn thắng cho đội bóng đang chơi tại giải Ngoại hạng Ukraina. Mùa giải 2013-2014 là năm anh thi đấu xuất sắc nhất với 21 bàn thắng sau 39 trận. Trong màu áo ĐTQG, ngôi sao được xem là hậu duệ của Andriy Shevchenko đã thi đấu 39 trận và cũng có 15 bàn thắng.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
AS Roma chi 15 triệu euro cho Andriy Yarmolenko Roma mua truyền nhân của Shevchenko Yarmolenko Yarmolenko chuyển sang AS Roma Dynamo Kyiv bán Yarmolenko cho AS Roma Andriy Yarmolenko AS Roma Andriy Yarmolenko AS Roma Dynamo Kyiv
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo