Quảng cáo

Roma 2-1 Torino: Quà mừng cho Quý ngài 700

Thứ tư, 26/03/2014 08:52 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - AS Roma đã có món quà mừng không thể tuyệt hơn dành cho người đội trưởng Francesco Totti trong trận đấu thứ 700 của anh khi đánh bại Torino trong trận đấu sớm nhất vòng 30 Serie A.

 

Video bàn thắng: Roma 2-1 Torino (VĐQG Italia 2013/14)

 

Huyền thoại sống Francesco Totti có trận đấu thứ 700 của anh trong màu áo AS Roma. Đây là một kỉ lục mà có lẽ phải rất lâu nữa mới có người có thể phá được khi Giacomo Losi xếp thứ 2 trong danh sách này mới có 450 lần ra sân.

 

AS Roma khởi đầu cực tốt và nắm hoàn toàn thế trận trước Torino thua cả 4 trận trước đó mỗi lần đến Olimpico. Liên tiếp các cơ hội được tạo ra. Các chân sút Giallorossi có một loạt các pha dứt điểm nguy hiểm về phía khung thành thủ môn Padelli. Thế nhưng phải tới phút 41, họ mới cụ thể hóa được những cơ hội thành bàn thắng. Gervinho đột phá vào trung lộ rồi kiến tạo cho Destro phá bẫy việt vị mở tỉ số. Đó là bàn thắng thứ 9 của Destro và chân sút 22 tuổi đang là người ghi được nhiều bàn thắng nhất cho Roma. Còn Gervinho, đó cũng đã là lần thứ 9 anh kiến tạo thành công cho đồng đội, nhiều nhất đội.

 

Món quà cho Totti của đội bóng thủ đô bị gián đoạn đôi chút khi Ciro Immobile san bằng tỉ số cho đội khách ở phút 51. Bàn thắng thứ 17 đưa chân sút sinh năm 1990 vượt lên dẫn đầu danh sách dội bom Serie A mùa này.

 

AS Roma 2-1 Torino, Roma 2 Torino 1, video bàn thắng Roma 2-1 Torino, Totti ra sân trận thứ 700, AS Roma đánh bại Torino trong trận đấu thứ 700 của Francesco Totti, Totti lập kỉ lục ra sân 700 trận, AS Roma hạ Torino duy trì khoảng cách 9 điểm với Napoli, Roma vững vàng ở vị trí thứ 2AS Roma tặng Totti chiến thắng trong lần ra sân thứ 700 của anh

 

Nhưng một lần nữa, Gervinho lại cho thấy vì sao mùa này, anh là một trong những nhân tố đáng xem nhất Roma. Phút bù giờ đầu tiên, cựu cầu thủ Arsenal tung ra đường chuyền thành bàn thứ 2 trong trận đấu này và người kết thúc là Florenzi, đem về chiến thắng chung cuộc cho đội chủ nhà.

 

Bầy sói đã có món quà mừng đầy ý nghĩa cho người đội trưởng trong trận đấu thứ 700 của anh. Nhưng trên tất cả, chiến thắng này giúp họ vững vàng ở vị trí thứ 2 với 9 điểm nhiều hơn Napoli.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
AS Roma 2-1 Torino Roma 2 Torino 1 video bàn thắng Roma 2-1 Torino Totti ra sân trận thứ 700 AS Roma đánh bại Torino trong trận đấu thứ 700 của Francesco Totti Totti lập kỉ lục ra sân 700 trận AS Roma hạ Torino duy trì khoảng cách 9 điểm với Napoli
Xem thêm
TIN NỔI BẬT