Quảng cáo

Ribery ăn tát ngay trên sân bóng

Thứ năm, 30/10/2014 09:30 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Tiền vệ Frank Ribery bất ngờ bị ăn tát ngay trong lúc trận đấu giữa Hamburg và Bayern Munich thuộc Cúp Quốc gia Đức diễn ra rạng sáng nay (30/10).

 

VIDEO: Ribery bị CĐV Hamburger tát vào mặt

Vòng 2 Cúp Quốc gia Đức, Bayern Munich có chuyến làm khách đến sân của Hamburg. Khi trận đấu trôi về những phút cuối và tỉ số đã là 3-1 nghiêng về phía Hùm xám xứ Bavaria, một CĐV đội chủ nhà bất ngờ chạy vào sân. Anh này cầm 1 chiếc khăn và quất thẳng vào mặt tiền vệ Franck Ribery. Ngôi sao người Pháp đã định đuổi theo ăn thua nhưng cuối cùng đã dừng lại.

CĐV quá khích của Hamburg sau đó còn tiếp tục dùng ngón tay khiêu khích Ribery. Nếu không có sự có mặt kịp thời của các nhân viên an ninh cũng như cầu thủ đội chủ nhà thì CĐV trên có lẽ đã ‘ăn đòn’ bởi đồng đội của Ribery đã tỏ ra rất tức giận với hành động trên. Thomas Muller thậm chí còn đã sút quả bóng trong chân trúng suýt trúng người anh này.

Ribery bị CĐV Hamburg tát vào mặt, Ribery bị tấn công trận Hamburg 1-3 Bayern, video Ribery bị ăn tát, video Ribery bị CĐV Hamburg tấn công ngay trên sân, Ribery bị đánh giữa trận đấu, Ribery bị CĐV quá khích hành hungRibery bị CĐV Hamburg tát ngay trên sân

Sau trận đấu, Ribery rất thoải mái khi trả lời phỏng vấn về sự cố trên: “Thật may mắn là không có chuyện gì xảy ra. Đó là một tình huống bất ngờ, tôi không thấy anh ta tiến tới”.

Đội chủ nhà Hamburg ngay sau đó cũng lên tiếng xin lỗi tiền vệ người Pháp thông qua tài khoản twitter chính thức của mình.

Trong trận đấu này, Ribery để lại dấu ấn của mình khi ghi bàn nâng tỉ số lên 3-0 cho đoàn quân của HLV Pep Guardiola. Anh cũng chỉ vừa mới trở lại sau chấn thương.

Sự kiệnBundesliga
Bundesliga xác định đủ suất xuống hạng và nhóm dự cúp châu Âu
Bundesliga xác định đủ suất xuống hạng và nhóm dự cúp châu Âu
(Thethao247.vn) - Vòng 34 Bundesliga khép lại giúp xác định được nhóm đội dự cúp châu Âu và những đội sẽ phải xuống hạng ở mùa giải này.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ribery Bayern fan cuồng Ribery bị tát Ribery ăn tát trên sân Ribery bị tấn công Hamburg 1-3 Bayern Ribery Bayern Hamburg Cúp Quốc gia Đức
Xem thêm
TIN NỔI BẬT