Quảng cáo

Real nhận “cái tát” từ Luis Suarez

Thứ sáu, 02/05/2014 08:04 AM (GMT+7)
A A+

Real Madrid đã chính thức hết cơ hội chiêu mộ Luis Suarez khi đích thân tiền đạo người Uruguay đã lên tiếng tuyên bố, anh không có ý định gia nhập Los Blancos trong kỳ chuyển nhượng mùa hè tới.

 

Mùa giải này, Suarez đang thi đấu cực kỳ thăng hoa trong màu áo Liverpool. Sau 31 lần ra sân tại Premier League, ngôi sao 27 tuổi đã ghi được 30 bàn thắng.

Chứng kiến những màn trình diễn ấn tượng của Suarez, Ban lãnh đạo Real đã lên tiếng tuyên bố, họ sẵn sàng “dốc hầu bao” 70 triệu bảng để đổi lấy sự phục vụ của tiền đạo người Uruguay trong kỳ chuyển nhượng mùa hè.

Tuy nhiên, Suarez vừa khiến đội bóng Hoàng gia không khỏi “chưng hửng” khi lên tiếng tuyên bố, anh không hề có ý định chia tay Liverpool vào cuối mùa giải.

 

Suarez không màng tới việc gia nhập Real

 

Trên kênh Canal 10 (Uruguay), Suarez chia sẻ: “Tôi và gia đình cảm thấy rất hạnh phúc với cuộc sống tại Liverpool. Vì vậy, chẳng có lý do gì khiến tôi phải quyết định chia tay đội bóng để ra đi tìm kiếm bến đỗ mới".

"Nếu có thể giúp Liverpool giành chức vô địch Premier League ở mùa giải này, thì đó sẽ là chiến tích lừng lẫy của tôi và các đồng đội. Nó chẳng khác nào giấc mơ trở thành hiện thực”, Suarez nói lý do không rời Liverpool.

Sau khi để thua 0-2 trước Chelsea hồi cuối tuần qua, Liverpool vẫn dẫn đầu bảng xếp hạng Premier League với 80 điểm sau 36 trận, hơn đội xếp sau là Man City 3 điểm nhưng đá nhiều hơn 1 trận. Với việc có hiệu số bàn thắng thấp hơn (+50 so với +58), The Kop sẽ chính thức đánh mất ngôi đầu nếu Man xanh vượt qua Atson Villa trong trận đá bù vòng 29.

Theo S7, nếu muốn tiếp tục nuôi hy vọng giành chức vô địch bóng đá Anh lần đầu tiên sau 24 năm chờ đợi, Liverpool cần phải biết cách đứng lên sau thất bại và chờ đợi Man City sẽ “sẩy chân” ít nhất 1 trong 3 trận còn lại.

“Tôi vẫn còn cảm thấy khó chịu khi Liverpool để thua Chelsea, dù chúng tôi đã chơi áp đảo trong phần lớn thời gian của trận đấu. Kết quả đó khiến đội bóng của tôi đánh mất quyền tự quyết trong cuộc đua vô địch.

Điều duy nhất Liverpool có thể làm lúc này là nỗ lực giành chiến thắng trong 2 trận còn lại và hy vọng Man City sẽ mất điểm. Chỉ có như vậy, chúng tôi mới có thể đăng quang”
 – Suarez thổ lộ.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Luis Suarez từ chối Real Madrid Suarez từ chối Real Suarez ở lại Liverpool Suarez không ra đi Real mua Suarez Real chiêu mộ Suarez Luis Suarez Liverpool Real Madrid
Xem thêm
TIN NỔI BẬT