Quảng cáo

Prandelli đã gia hạn hợp đồng với Italia

Thứ ba, 25/03/2014 08:57 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Báo chí Italia chiều qua đồng loạt đăng tải thông tin HLV Cesare Prandelli đã gia hạn hợp đồng với Liên đoàn bóng đá Italia (FIGC), qua đó tiếp tục dẫn dắt ĐT Italia sau World Cup 2014.

 

Prandelli gia hạn hợp đồng với Italia, Prandelli dẫn dắt Italia đến Euro 2016, Prandelli gia hạn hợp đồng thêm 2 năm, HLV Cesare Prandelli ở lại Italia đến 2016, Italia gia hạn hợp đồng với HLV Prandelli, Prandelli triệu tập Francesco Totti dự World Cup 2014, Cesare Prandelli, Italia, World Cup 2014, HLV Prandelli sẽ dẫn dắt Italia tới Euro 2016 tại Pháp

 

Nhiều tờ báo Italia khẳng định HLV Cesare Prandelli đã đặt bút kí vào bản hợp đồng mới có thời hạn 2 năm với FIGC. Theo đó, ông sẽ tiếp tục dẫn dắt ĐT Italia tới Euro 2016 được tổ chức tại Pháp.

 

Tương lai của cựu chiến lược gia của Fiorentina trở nên không chắc chắn khi World Cup 2014 đang đến gần. Bản thân ông Prandelli cũng từng thừa nhận mình chưa chắc chắn sẽ ở lại Azzurri hay nghỉ ngơi một thời gian. Tuy nhiên, rất nhiều tờ báo uy tín, bao gồm cả La Gazzetta dello Sport, khẳng định rằng ông Prandelli sẽ tiếp tục dẫn dắt đội tuyển áo thiên thanh sau World Cup 2014.

 

Ngay sau khi tin tức này được thông báo, cựu HLV cũng là huyền thoại bóng đá Italia, Dino Zoff cho biết quyết định ở lại của chiến lược gia 56 tuổi là một dấu hiệu quan trọng:

 

Prandelli là một HLV tài năng. Ông ấy có thể giành được những kết quả quan trọng cùng Italia. Thỏa thuận đến năm 2016 là một chữ kí quan trọng đối với Liên đoàn”.

 

Trước làn sóng ủng hộ việc triệu tập Francesco Totti của AS Roma tới Brazil, ông Zoff cũng cho biết sẽ chỉ gọi cựu binh 37 tuổi nếu anh đủ thể lực.

 

Video bàn thắng: Tây Ban Nha 1-0 Italy (Giao hữu quốc tế)


 

HLV Cesare Prandelli dẫn dắt ĐT Italia từ sau World Cup 2010 thất bại trên đất Nam Phi. Ông đã thay đổi hoàn toàn diện mạo của một Azzurri già cỗi dưới thời Marcello Lippi bằng một lứa cầu thủ trẻ, giàu khát khao. Tại Euro 2012, ông đã đưa Azzurri lọt tới trận chung kết và chỉ chịu thua nhà vô địch Tây Ban Nha.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Prandelli gia hạn hợp đồng với Italia Prandelli dẫn dắt Italia đến Euro 2016 Prandelli gia hạn hợp đồng thêm 2 năm HLV Cesare Prandelli ở lại Italia đến 2016 Italia gia hạn hợp đồng với HLV Prandelli Prandelli triệu tập Francesco Totti dự World Cup 2
Xem thêm
TIN NỔI BẬT