Quảng cáo

Pháp hạ Hà Lan, Deschamps ca ngợi học trò

Thứ năm, 06/03/2014 10:22 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - ĐT Pháp đánh bại Hà Lan với tỉ số 2-0 trên sân nhà Stade de France và HLV Didier Deschamps cho biết ông vô cùng hài lòng với tinh thần thi đấu của các học trò.

 

Video bàn thắng: Pháp 2-0 Hà Lan (Giao hữu quốc tế)

 

Hai bàn thắng của Karim BenzemaBlaise Matuidi trong hiệp 1 giúp ĐT Pháp hạ gục ĐT Hà Lan trong trận giao hữu rạng sáng nay trên sân Stade de France. Les Bleus đã giành được một kết quả rất tích cực trước khi hành quân tới Brazil vào mùa hè này.

 

Nhưng HLV Didier Deschamps cho biết chiến thắng không phải là điều khiến ông hài lòng nhất mà là tinh thần thi đấu của các cầu thủ khi phải đối đầu với một trong những đội bóng mạnh nhất thế giới:

 

Các bạn đều biết chuyện gì đã xảy ra vào ngày 19 tháng Mười Một (Pháp thắng Ukraina 3-0 ở trận lượt về Play-off World Cup sau khi thua 0-2 ở lượt đi). Dù cho bối cảnh là khác nhau nhưng tinh thần của các cầu thủ lúc này cũng như lúc đó là như nhau. Đó là một mong muốn muốn được làm việc cùng nhau”.

 

video bàn thắng Pháp 2-0 Hà Lan, Deschamps ca ngợi học trò, Pháp thắng Hà Lan, Benzema ghi bàn Pháp đánh bại Hà Lan, Benzema và Matuidi ghi bàn giúp Pháp đánh bại Hà Lan, Pháp 2-0 Hà Lan 5/3/2014, Deschamps ca ngợi học trò, Griezmann ra mắt ĐT Pháp, Deschamps ca ngợi Mangala, Mangala ra mắt ĐT PhápPháp hạ Hà Lan, Deschamps ca ngợi học trò

 

Tiền vệ cánh trái Antoine Griezmann (Real Sociedad) có màn ra mắt ĐTQG và Deschamps ca ngợi màn trình diễn đáng ngưỡng mộ của ngôi sao trẻ tuổi:

 

Trận ra mắt không bao giờ là dễ dàng. Antoine cho tôi một số ý tưởng thú vị. Trận đấu này sẽ giúp cậu ấy có thêm sự tự tin”.

 

Deschamps cũng bày tỏ sự tin tưởng vào trung vệ Eliaquim Mangala – người có lần thứ 2 khoác áo Les Bleus - về một tương lai tươi sáng trong màu áo ĐT Pháp. Trong trận đấu này, Mangala đã chơi rất tốt khi khóa chặt họng pháo nguy hiểm van Persie bên phía đội khách:

 

Đối với tôi, Mangala không phải là một bất ngờ. Anh ấy chơi ở đội bóng danh tiếng nhất Bồ Đào Nha và thường xuyên góp mặt ở Champions League”.

 

Với chiến thắng trước Hà Lan, ĐT Pháp sẽ được tiếp thêm rất nhiều sự tự tin trước hành trình mùa hè tại World Cup 2014 tại Brazil.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
video bàn thắng Pháp 2-0 Hà Lan Deschamps ca ngợi học trò Pháp thắng Hà Lan Benzema ghi bàn Pháp đánh bại Hà Lan Benzema và Matuidi ghi bàn giúp Pháp đánh bại Hà Lan Pháp 2-0 Hà Lan 5/3/2014 Deschamps ca ngợi học trò Griezmann ra mắt ĐT Pháp Desch
Xem thêm
TIN NỔI BẬT