Quảng cáo

Bán kết Coppa Italia, Napoli - AS Roma: Phục hận để chiến thắng (lượt đi 2-3)

Thứ tư, 12/02/2014 10:17 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Trận bán kết lượt về Coppa Italia là cơ hội để cả Rafa Benitez lẫn Rudi Garcia sẽ chiến đấu hết mình vì danh hiệu đầu tiên mà họ có thể có trong mùa giải đầu tiên tại Napoli và AS Roma.

 

Video bàn thắng: Roma 3-2 Napoli (Coppa Italia)

 

AS Roma nắm đôi chút lợi thế trong tay với chiến thắng 3-2 ở lượt đi nhờ sự tỏa sáng đúng lúc của Gervinho. Nhưng 2 bàn thắng mà các cầu thủ Napoli có được cũng là rất quan trọng.

 

Rafa Benitez đang hi vọng sẽ đem về phòng truyền thống của Napoli danh hiệu mà họ giành được lần cuối vào năm 2012. Trong khi đó, Garcia cũng muốn mang về thủ đô danh hiệu vô địch Cup Quốc gia thứ 10 trong lịch sử - 1 kỉ lục.

 

Để chuẩn bị cho trận quyết chiến này, Giallorossi đã trải qua trận derby thủ đô với Lazio và kết thúc trận đấu với tỉ số hòa không bàn thắng. Và giờ đây, họ sẽ phải đối mặt với hàng công không thể ngừng ghi bàn trên sân San Paolo. Mùa này, mới chỉ có hàng thủ của Parma vô hiệu hóa được Napoli trên sân nhà.

 

Napoli vs AS Roma, bán kết Coppa Italia, bán kết Coppa Italia Napoli vs AS Roma, link sopcast Napoli AS Roma, link sopcast Napoli vs Roma Coppa Italia, đội hình dự kiến Napoli vs AS Roma, Fiorentina 2-0 Udinese Coppa Italia
Napoli – AS Roma: Vì danh hiệu đầu tiên

 

Thành tích sân nhà ấn tượng của Partenopei vừa được bổ sung thêm bại tướng AC Milan sau khi các học trò của Rafa nghiền nát Rossoneri với tỉ số 3-1 nhờ cú đúp của Higuain và 1 bàn của Inler. Ngược lại, đại diện thủ đô lại tỏ ra yếu bóng vía mỗi khi xa nhà. Thống kê cho thấy họ chỉ thắng 1 trong 6 trận gần nhất khi rời xa Olimpico.

 

Garcia sẽ có hàng công mạnh nhất cho trận đấu này, bao gồm tất cả các hảo thủ Totti, Gervinho, Ljajic hay Strootman nhưng hàng phòng ngự lại thiếu vắng bộ đôi Dodo và Balzaretti. Hàng thủ sứt mẻ phải đối mặt với hàng công khủng khiếp từ Higuain, Callejon, Insigne, Mertens, Hamsik. Đối phó ra sao đây, Garcia?

 

Trận bán kết lượt về Coppa Italia giữa SSC Napoli và AS Roma sẽ được tường thuật trực tiếp trên Thể thao 247 vào lúc 2h45 ngày 13/2, mời quý vị và các bạn chú ý đón xem.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Napoli vs AS Roma bán kết Coppa Italia bán kết Coppa Italia Napoli vs AS Roma link sopcast Napoli AS Roma link sopcast Napoli vs Roma Coppa Italia đội hình dự kiến Napoli vs AS Roma Fiorentina 2-0 Udinese Coppa Italia
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo