Quảng cáo

Muriel tỏa sáng, Udinese đánh bại Fiorentina

Thứ tư, 05/02/2014 10:37 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Bàn thắng ở những phút cuối trận của tiền đạo vào thay người Luis Muriel giúp Udinese giành được lợi thế trước Fiorentina trước trận lượt về bán kết Cúp Quốc gia Italia diễn ra sau đây 1 tuần.

 

Video bàn thắng: Udinese 2-1 Fiorentina (Coppa Italia)

 

 

HLV Francesco Guidolin quyết định giữ tiền đạo Muriel trên băng ghế dự bị trong khi thủ thành 17 tuổi Simone Scuffet tiếp tục được tin tưởng trong khung gỗ sau khi có trận ra mắt tại Serie A cuối tuần qua (Udinese thắng Bologna 2-0). Bên phía đội khách, Vincenzo Montella ra mắt tân binh Modibo Diakite ở hàng phòng ngự còn Anderson sau màn ra mắt tệ hại trong trận thua 0-1 trước Cagliari bị ‘bỏ rơi’ trên băng ghế dự bị.

 

Di Natale đem về niềm vui cho số ít CĐV trên khán đài sân Friuli trong ngày mưa tầm tã khi đệm lòng vào lưới trống sau đường căng ngang của Widmer ở phút 36.

 

Nhưng chưa đầy 10 phút sau, từ sai lầm của chính tiền đạo kì cựu này, Gonzalo Rodriguez đã cướp được bóng và tạo cơ hội cho Juan Vargas tung ra cú sút xa tuyệt đẹp cân bằng tỉ số cho đội khách.

 

Sau giờ nghỉ, La Viola là đội nắm thế chủ động trên sân. Họ tạo ra một loạt các cơ hội nguy hiểm về phía khung thành của Scuffet. Matri tung ra một cú vô lê nhưng bóng không đi trúng mục tiêu trong khi cú dứt điểm của Joaquin lại không thể thắng được đôi chân của thủ môn trẻ tuổi. Vargas cũng thể hiện khả năng sút phạt của mình song Scuffet đã cản phá thành công.

 

Udinese 2-1 Fiorentina bán kết Coppa Italia, Udinese 2-1 Fiorentina bán kết Cúp Ý, Muriel tỏa sáng Udinese đánh bại Fiorentina, Luis Muriel ghi bàn, Udinese vào chung kết Cúp Quốc gia Ý, link sopcast AS Roma vs Napoli Coppa Italia, link sopcast Roma Napoli Coppa ItaliaMuriel tỏa sáng, Udinese đánh bại Fiorentina

 

HLV Guidolin thực hiện sự thay đổi trên hàng công khi tung Muriel, người ghi bàn trong trận đấu ở vòng tứ kết với AC Milan, vào sân. Và tiền đạo người Colombia một lần nữa cho thấy cái duyên của mình tại Coppa Italia năm nay khi ghi bàn thắng quyết định đem về chiến thắng cho Zebrette bằng cú sút xa hiểm hóc ở phút 82. Thời gian còn lại là không đủ để Fiorentina tìm kiếm được bàn thắng gỡ hòa.

 

Thắng trận 2-1, Udinese nắm giữ lợi thế trước trận lượt về trên sân Artemio Franchi sẽ diễn ra sau đây 1 tuần. Đêm nay, trận bán kết 2 giữa AS Roma và SSC Napoli sẽ diễn ra trên sân Olimpico và được tường thuật trực tiếp trên Thể thao 247 vào lúc 2h45, mời quý vị và các bạn chú ý đón xem.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Udinese 2-1 Fiorentina bán kết Coppa Italia Udinese 2-1 Fiorentina bán kết Cúp Ý Muriel tỏa sáng Udinese đánh bại Fiorentina Luis Muriel ghi bàn Udinese vào chung kết Cúp Quốc gia Ý link sopcast AS Roma vs Napoli Coppa Italia link sopcast Roma Napol
Xem thêm
TIN NỔI BẬT