Quảng cáo

Lionel Messi tự tin Argentina sẽ vô địch World Cup 2014

Thứ bảy, 08/02/2014 10:39 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Siêu sao của Albiceleste cho biết World Cup tại Brazil sẽ ‘rất đặc biệt’ và anh cũng như các đồng đội sẽ có phong độ cao nhất và Argentina sẽ giành chức vô địch sau 28 năm chờ đợi.

 

Messi tự tin vô địch World Cup, Messi vô địch World Cup, Argentina vô địch World Cup, Brazil bảo vệ an ninh World Cup, Brazil huy động 100000 nhân viên an ninh, World Cup 2014 Brazil, Maradona vô địch World Cup, Argentina vô địch World Cup 1986Messi tự tin Argentina sẽ vô địch World Cup

 

Lionel Messi tuyên bố rằng World Cup đến đúng vào một thời điểm hoàn hảo cho Argentina và rằng anh có thể sẽ làm nên một điều gì đó ‘rất, rất đặc biệt’.

 

Albiceleste nằm ở bảng F tại VCK sắp tới cùng những đối thủ không được đánh giá quá cao là Bosnia & Herzegovina, Iran và Nigeria.

 

Ngôi sao 26 tuổi tin rằng các cầu thủ của Alejandro Sabella còn hơn cả sẵn sàng để chinh phục những thách thức ở phía trước và tiên đoán những điều tuyệt vời sẽ đến với họ trong mùa hè Brazil:

 

Tôi nghĩ rằng World Cup đến thật đúng lúc với Argentina”, Messi trả lời phỏng vấn của BBC Sport.

 

Chúng tôi đã tiến bộ rất nhiều. Các cầu thủ luôn thi đấu vì màu cờ sắc áo. Argentina sẽ đến Brazil với một phong độ tuyệt vời và chúng tôi có cơ hội chiến thắng. Thật sự rất đặc biêt, World Cup được tổ chức tại Brazil. Hàng ngàn người hâm mộ sẽ có mặt ở đó và tôi tin rằng chúng tôi có thể sẽ đạt được điều gì đó rất, rất đặc biệt”.

 

Argentina vẫn đang tìm kiếm vinh quang World Cup lần đầu tiên kể từ khi Diego Maradona là nguồn cảm hứng đưa những vũ công tango lên đỉnh thế giới vào năm 1986. Từ đó đến nay đã là 28 năm và người Argentina chưa một lần được chạm tay vào cúp vàng thế giới.

 

4 năm trước, tại Nam Phi, Argentina dưới sự dẫn dắt của Cậu bé vàng bị loại ở vòng tứ kết.

 

Video bóng đá: Messi hành hạ hàng phòng ngự Real Sociedad

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Messi tự tin vô địch World Cup Messi vô địch World Cup Argentina vô địch World Cup Brazil bảo vệ an ninh World Cup Brazil huy động 100000 nhân viên an ninh World Cup 2014 Brazil Maradona vô địch World Cup Argentina vô địch World Cup 1986
Xem thêm
TIN NỔI BẬT