Quảng cáo

Lyon – Juventus: Sư tử vượt núi cao, 2h05 ngày 4/4

Thứ năm, 03/04/2014 09:55 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - HLV Remy Garde đã ví Juventus là ‘một ngọn núi’ và đêm nay, Lyon sẽ phải chinh phục ngọn núi ấy ngay trên sân nhà Gerland trong trận tứ kết Europa League mùa giải 2013-2014.

 

Video bàn thắng: Napoli 2-0 Juventus (VĐQG Italia 2013/14)

 

Juve có thể có lực lượng mạnh hơn và được đánh giá cao hơn Lyon, thế nhưng, họ cũng có những vấn đề của riêng mình. Mật độ thi đấu dày đặc 3 ngày/trận đang bào mòn các cầu thủ Juve. Một loạt các cầu thủ dính chấn thương, số khác thì tỏ ra mệt mỏi. Họ vừa chịu thất bại 0-2 trước Napoli tại Serie A, qua đó kết thúc chuỗi 14 trận liên tiếp bất bại trên mọi đấu trường.

 

HLV Conte than thở sau thất bại trước Napoli: “Chúng tôi phải chơi quá nhiều trận đấu và hiện tại đang có nhiều cầu thủ chấn thương. Hầu hết các cầu thủ mệt mỏi vì không có cơ hội để nghỉ ngơi”.

 

Lyon Juventus, tứ kết Europa League Lyon Juve, Juventus tiếp Lyon ở tứ kết Europa League, Tevez trở lại trong trận Juve Lyon, lịch thi đấu Europa League, Lyon mới thua 1 trận tại Europa LeagueLyon mới chỉ thua 1 trận ở Europa League mùa này

 

Lyon có thể noi theo Napoli dùng cách tra tấn thể lực với Juve để buộc đối thủ phải nhận thất bại. Đội bóng Pháp mới chỉ thua 1 trận tại Europa League năm nay, một thành tích rất đáng khen ngợi trong bối cảnh lực lượng không còn được đánh giá cao như trước.

 

Bước vào trận đấu này, hai đội đều gặp phải những bất lợi nhất định về mặt lực lượng. Đội chủ nhà thiếu vắng con bài chủ chốt Grenier cùng 2 tiền vệ khác là Fofana và Dabo cũng như trung vệ Bisevac đều vì các chấn thương khác nhau. Trong đó, Grenier đã không thể thi đấu 6 trận gần nhất vì vết nhiễm trùng ở háng.

 

Vị khách đến từ Italia chào đón Carlos Tevez trở lại nhưng hàng thủ lại thủng lỗ chỗ với sự vắng mặt của những Barzagli, Ogbonna và Peluso.

 

Trận đấu Lyon – Juventus thuộc vòng tứ kết Europa League 2013-2014 sẽ được Thể thao 247 tường thuật trực tiếp vào lúc 2h05 ngày 4/4, mời quý vị và các bạn chú ý đón xem.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Lyon Juventus tứ kết Europa League Lyon Juve Juventus tiếp Lyon ở tứ kết Europa League Tevez trở lại trong trận Juve Lyon lịch thi đấu Europa League Lyon mới thua 1 trận tại Europa League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT