Quảng cáo

Lazio – Inter Milan: Chờ phép màu từ Edy Reja, 00h30 ngày 7/1

Thứ hai, 06/01/2014 14:02 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Trong khi chủ tịch Claudio Lotito và cựu HLV Lazio Vladimir Petkovic còn đang mải mê với những câu chuyện tại tòa án thì các tifosi của đội bóng thủ đô đang chờ đợi những phép màu từ bàn tay của chiến lược gia lão làng Edoardo Reja.

 

Lazio vs Inter Milan, Lazio Inter Milan Serie A, Edy Reja dẫn dắt Lazio lần thứ hai, Edy Reja trở thành HLV Lazio, Lazio thay HLV, link sopcast Lazio Inter, link sopcast Inter Milan, link sopcast bóng đáLazio chờ phép màu từ HLV Edy Reja

 

Inter Milan kết thúc chuỗi 4 trận không thắng sau khi đánh bại kình địch AC Milan trong trận derby della Madonnina. Tân chủ tịch Thohir đã hứa với HLV Mazzarri rằng sẽ tăng cường lực lượng để Inter cạnh tranh vị trí trong top 5 và những cộng sự của ông chủ người Indonesia đang ráo riết tìm kiếm những cái tên phù hợp.

 

Nerazzurri có hàng công mạnh thứ 2 giải đấu (chỉ kém Juve) nhưng hàng thủ của họ lại quá mơ ngủ và đã để thủng lưới tới 21 bàn chỉ sau 17 trận. Điều đó khiến gã khổng lồ thành Milan đánh rơi khá nhiều điểm số kể từ đầu mùa.

 

Đối với Lazio, thiếu vắng Klose trên hàng công đồng nghĩa với cơn khô hạn bàn thắng. Hệ thống 4-1-4-1 mà Petkovic áp dụng trở nên vô nghĩa khi không có họng súng người Đức và thất bại tan nát 1-4 trước tân binh Hellas Verona chỉ là giọt nước tràn li.

 

Biancocelesti vẫn điền tên Radu vào danh sách đăng kí dù hậu vệ này đang bị đau cơ. Alvaro Gonzalez đã trở lại sau khi bình phục chấn thương cổ tay. Vắng mặt đáng tiếc nhất là đội trưởng Stefano Mauri do án phạt cấm thi đấu vì nghi ngờ dàn xếp tỉ số.

 

Bên phía đội khách, Ricky Alvarez trở lại đội hình sẽ tăng cường đáng kể khả năng tấn công nhưng Campagnaro và Taider lại không thể thi đấu vì những lí do khác nhau khiến HLV Mazzarri có lẽ sẽ rất đau đầu. Palacio vẫn sẽ “độc hành” trên hàng tấn công của Nerazzurri bởi Icardi bị cúm còn Belfodil chưa bao giờ cho thấy niềm tin. Diego Milito cũng sẽ trở lại trên băng ghế dự bị nhưng có lẽ không nên hi vọng nhiều vào một tiền đạo đã 34 tuổi và thường xuyên chấn thương trong 2 năm qua.

 

Đội hình dự kiến:

 

Lazio: (4-2-3-1) Marchetti; Konko, Cana, Dias, Radu; Onazi, Biglia; Lulic, Candreva, Hernanes; Klose.

 

Inter Milan: (3-5-1-1) Handanovic; Rolando, Ranocchia, Juan Jesus; Jonathan, Zanetti, Cambiasso, Alvarez, Nagatomo; Kovacic; Palacio.

 

Trận đấu Lazio - Inter Milan sẽ được Thể thao 247 trực tiếp vào lúc 00h30 ngày 7/1, mời quý vị và các bạn chú ý theo dõi.

 

Video bàn thắng: Inter 1-0 Milan (Vòng 17 - Serie A)

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Lazio vs Inter Milan Lazio Inter Milan Serie A Edy Reja dẫn dắt Lazio lần thứ hai Edy Reja trở thành HLV Lazio Lazio thay HLV link sopcast Lazio Inter link sopcast Inter Milan link sopcast bóng đá
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo