Quảng cáo

Lập cú đúp tại Coppa Italia, cựu sao Arsenal muốn đánh bại Usain Bolt

Thứ năm, 06/02/2014 11:07 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Gervinho vừa lập cú đúp giúp AS Roma đánh bại Napoli trong trận bán kết lượt đi Coppa Italia và anh nói đùa rằng mục tiêu tiếp theo của anh là đánh bại nốt tia chớp đến từ Jamaica, VĐV điền kinh Usain Bolt.

 

Gervinho lập cú đúp tại Coppa Italia, Gervinho lập cú đúp Roma đánh bại Napoli, Gervinho tự tin đánh bại Usain Bolt, Gervinho lập cú đúp, tốc độ Gervinho, Usain Bolt Manchester United, Usain Bolt fan cuồngLập cú đúp tại Coppa Italia, cựu sao Arsenal muốn đánh bại Usain Bolt

 

Tiền đạo quốc tế người Bờ Biển Ngà ghi được 2 bàn thắng quan trọng giúp Giallorossi tạm thời giành lợi thế trước Napoli sau lượt đi bán kết Coppa Italia mùa giải này.

 

Bàn thắng ngay đầu hiệp 2 của họ khiến chúng tôi bất ngờ. Nhưng sau đó chúng tôi có đủ can đảm để chiến đấu và giành chiến thắng”, cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu trả lời phỏng vấn của Rai Sport.

 

Tôi rất vui mừng được chia sẻ niềm hạnh phúc cùng người hâm mộ và các đồng đội. Thật tuyệt vời khi ghi được 2 bàn thắng trong một trận đấu”.

 

Gervinho cũng không quên dành sự tôn trọng của mình với người thầy Rudi Garcia. Gervinho cùng Rudi Garcia đã từng hợp tác rất thành công trong màu áo Lille. Khi đó, cầu thủ 26 tuổi là thành viên quan trọng trong sơ đồ chiến thuật của Garcia. Chính nhờ chiến lược gia này mà Gervinho đang có một mùa giải lột xác hoàn toàn sau quãng thời gian khó khăn tại Arsenal:

 

Garcia muốn các cầu thủ chơi bóng với sự tự tin. Ông ấy luôn chơi bóng với tư tưởng tấn công và tôi chọn Roma vì ông ấy”.

 

Tốc độ của Gervinho là điều không phải bàn cãi và khi được hỏi liệu có muốn đua nước rút cùng nhà vô địch Olympic Usain Bolt hay không, Gervinho hài hước:

 

Nếu có trái bóng trong chân khi chạy thì người chiến thắng sẽ là tôi. Nhưng nếu không có bóng thì anh ấy sẽ đánh bại tôi”.

 

Usain Bolt là một CĐV bóng đá cuồng nhiệt. Anh là một fan trung thành của Quỷ đỏ Manchester United.

Video bàn thắng: Roma 3-2 Napoli (Coppa Italia)

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Gervinho lập cú đúp tại Coppa Italia Gervinho lập cú đúp Roma đánh bại Napoli Gervinho tự tin đánh bại Usain Bolt Gervinho lập cú đúp tốc độ Gervinho Usain Bolt Manchester United Usain Bolt fan cuồng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo