Quảng cáo

Kẻ chấn thương, người tai nạn, Juventus cuống cuồng tìm hậu vệ

Thứ năm, 03/07/2014 18:30 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Juventus đang gặp khủng hoảng hàng thủ khi các hậu vệ của họ liên tiếp gặp vận đen, khiến HLV Antonio Conte phải lao vào thị trường chuyển nhượng tìm người thay thế.

 

Barzagli Caceres chấn thương Juventus mua hậu vệ mới, Barzagli nghỉ 3 tháng vì chấn thương mắt cá chân, Martin Caceres gặp tai nạn ô tô, HLV Conte phải mua hậu vệ vì Barzagli và Caceres, Juve chiêu mộ Andrea Ranocchi của Inter, Ranocchia Mustafi và Balanta trong tầm ngắm Juve, Andrea Barzagli, Martin Caceres, JuventusBarzagli chấn thương, Caceres tai nạn, Juve phải mua hậu vệ mới

 

Trung vệ Andrea Barzagli gặp chấn thương mắt cá chân và sẽ phải nghỉ thi đấu ít nhất 3 tháng sau khi vừa trải qua ca phẫu thuật ở Phần Lan. Cầu thủ 33 tuổi là mắt xích quan trọng trong hàng hậu vệ 3 người của HLV Antonio Conte. Thiếu vắng anh trong 3 tháng sẽ là một bài toán đau đầu với chiến lược gia của Juventus.

 

Nhưng đó chưa phải là những gì tồi tệ nhất. Hậu vệ Martin Caceres của họ vừa gặp phải tai nạn xe hơi khi trở về quê nhà Uruguay. Caceres gặp tai nạn xe hơi tại thủ đô Montevideo khi đang đi giữa ngã tư. May mắn là anh không bị chấn thương nặng nào.

 

Đây là lần thứ 2 Caceres gặp tai nạn xe hơi. Cách đây vài tháng, anh cũng gặp vấn đề với xe của mình tại Turin nhưng chỉ bị chấn thương nhẹ ở mặt.

 

Để tìm phương án thay thế, HLV Conte đang hướng tới 3 cái tên. Đầu tiên là Andrea Ranocchia, người được Javier Zanetti chấm làm đội trưởng tương lai của Inter. Anh vẫn còn 2 năm hợp đồng với Nerazzurri nhưng có vẻ như không muốn gia hạn. Conte cũng từng làm việc với Ranocchia khi cả 2 ở Bari. Vì thế ông biết rất rõ tài năng của hậu vệ cao tới 1m95 này.

 

Người thứ 2 là Shkodran Mustafi, tuyển thủ Đức đang thi đấu tại Sampdoria. Nhưng tiếc là anh cũng vừa dính chấn thương và phải chia tay World Cup 2014.

 

Người cuối cùng cũng là người ít được biết đến nhất. Đó là tài năng trẻ Eder Alvarez Balanta. Balanta mới 21 tuổi và đang thi đấu cho River Plate ở Argentina. Anh cũng đang có mặt trong thành phần ĐT Colombia tham dự World Cup tại Brazil.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Barzagli Caceres chấn thương Juventus mua hậu vệ mới Barzagli nghỉ 3 tháng vì chấn thương mắt cá chân Martin Caceres gặp tai nạn ô tô HLV Conte phải mua hậu vệ vì Barzagli và Caceres Juve chiêu mộ Andrea Ranocchi của Inter Ranocchia Mustafi và Balant
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo