Quảng cáo

Kaka mới chọn Napoli thay vì Milan

Thứ năm, 22/05/2014 11:11 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Tiền vệ được mệnh danh là Kaka mới của bóng đá Brazil, Paulo Henrique Ganso được tin là sẽ trở thành người của Napoli trong thời gian tới.

 

Video bóng đá: Tài năng của Ganso - Kaka mới của bóng đá Brazil

 

Truyền thông Brazil trong những ngày qua rầm rộ đưa tin về việc Paulo Henrique Ganso sẽ chuyển tới thi đấu cho Napoli vào mùa giải 2014-2015. Ganso từng nhiều lần được liên hệ để chuyển tới Serie A trong những năm qua. Anh nhận được sự quan tâm từ hai gã khổng lồ AC Milan và Inter Milan. Thế nhưng chưa bao giờ thương vụ này trở thành hiện thực.

 

Theo UOL Esporte, một thỏa thuận giữa Napoli và Sao Paulo về trường hợp của tiền vệ được mệnh danh là Kaka mới này sắp được hoàn thành. Partenopei được tin là đã đạt được sự đồng thuận với Sonda Group, những người đang sở hữu 68% giá trị của tiền vệ tấn công tài năng này.

 

Ganso đến Napoli, Ganso được AC Milan theo dõi, Ganso trong tầm ngắm của Inter, từ chối AC Ganso đến Napoli, Ganso và Neymar, Ganso Sao Paulo, Ganso Santos, Ganso Neymar Santos, Ganso chuyển tới Serie A, Ganso chuyển tới Napoli, Ganso, Paulo Henrique Ganso, NapoliGanso sẽ chuyển đến Serie A thi đấu cho Napoli

 

Tiền vệ có biệt danh ‘Chú ngỗng’ này trưởng thành từ Santos. Anh cùng Neymar là cặp bài trùng của đội bóng Brazil trong quãng thời gian cả 2 còn thi đấu tại sân Vila Belmiro.

 

Tài năng của Ganso là không phải bàn cãi nhưng vấn đề lớn nhất của cầu thủ sinh năm 1989 là nền thể lực quá mỏng manh của anh. Nguyên nhân khiến anh rời Santos đến Sao Paulo là vì mặt cỏ sân Vila Belmiro quá xấu, khiến nguy cơ chấn thương tăng cao. Cũng vì gặp quá nhiều chấn thương mà chủ yếu là chấn thương vặt vãnh nên anh mới có 8 lần khoác áo Selecao cũng như chỉ thi đấu tổng cộng 147 trận trong 4 năm khoác áo Santos, trong khi con số đó của Neymar là 225.

 

Gần đây, anh bị cô lập tại Sao Paulo vì công khai chỉ trích HLV Muricy Ramalho.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ganso đến Napoli Ganso được AC Milan theo dõi Ganso trong tầm ngắm của Inter từ chối AC Ganso đến Napoli Ganso và Neymar Ganso Sao Paulo Ganso Santos Ganso Neymar Santos Ganso chuyển tới Serie A Ganso chuyển tới Napoli Ganso Paulo Henrique Gans
Xem thêm
TIN NỔI BẬT