Quảng cáo

Juventus thua đau trước Benfica, Conte tức giận

Thứ sáu, 25/04/2014 09:51 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Juventus đã phải nhận thất bại trước Benfica ở lượt đi bán kết Europa League khiến cơ hội có mặt ở trận chung kết của họ bị ảnh hưởng không nhỏ. HLV Conte của Bà đầm già sau trận đấu chỉ trích kết quả này không phản ánh đúng tình hình trên sân.

 

Video bàn thắng: Benfica 2-1 Juventus (Bán kết Europa League 2013/14)

 

Dù được đánh giá cao hơn nhưng Juventus không tránh khỏi thất bại trước một Benfica có lối chơi vô cùng hợp lý và có những cá nhân tỏa sáng đúng lúc trong trận bán kết lượt đi Europa League.

 

Tôi không cho rằng đó là một kết quả công bằng”, HLV Conte của Juventus trả lời TuttoMercatoWeb.

 

Với tất cả sự tôn trọng dành cho Benfica, chúng tôi xứng đáng có một kết quả tốt hơn. Tôi nghĩ rằng đó là một trận đấu hay và chúng tôi đã chứng minh mình hoàn toàn có thể lọt vào chung kết”.

 

Benfica 2-1 Juventus, bán kết Europa League Benfica 2 Juventus 1, video bàn thắng Benfica 2-1 Juventus, Conte thất vọng vì thất bại trước Benfica của Juventus, Juventus thua Benfica HLV Conte tức giận, Conte không hài lòng khi Juve thua BenficaConte: Kết quả trận đấu không công bằng

 

Ông Conte tỏ ra không hài lòng với bàn thua đến từ tình huống phạt góc:

 

Ngạc nhiên với sự khởi đầu? Tôi bực mình với những bàn thua đến từ các tình huống cố định nhưng cách các cầu thủ lấy lại thế trận khiến tôi hài lòng”.

 

HLV Antonio Conte có lí do để không hài lòng với kết quả này khi mà thống kê sau trận đấu cho thấy Bà đầm già mới là những người kiểm soát bóng nhiều hơn (57,5%), tung ra được nhiều cú sút trúng khung thành hơn (5 so với 2 của Benfica).

 

Thua trận lượt đi, Juventus sẽ phải cố gắng rất nhiều nếu muốn lật ngược thế cờ trong trận lượt về diễn ra trên sân nhà Juventus Stadium sau đây 1 tuần. Nên nhớ rằng, cơn khát danh hiệu châu Âu đã kéo dài suốt từ năm 1999 đến nay và lần gần nhất họ có mặt ở một trận chung kết cúp châu Âu đã cách đây 11 năm.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Benfica 2-1 Juventus bán kết Europa League Benfica 2 Juventus 1 video bàn thắng Benfica 2-1 Juventus Conte thất vọng vì thất bại trước Benfica của Juventus Juventus thua Benfica HLV Conte tức giận Conte không hài lòng khi Juve thua Benfica
Xem thêm
TIN NỔI BẬT