Quảng cáo

Juventus sắp có tân binh đầu tiên cho mùa giải 2014-2015

Thứ năm, 22/05/2014 16:33 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Juventus và Udinese chính thức mở cuộc đàm phán về tương lai của ngôi sao chạy cánh đầy tiềm năng Roberto Pereyra, người đang thi đấu trong màu áo sọc trắng đen của Zebrette.

 

Juventus theo đuổi Roberto Pereyra Udinese, Juventus có tân binh đầu tiên, Pereyra sẽ đến Juventus, Conte muốn Juve mua Pereyra của Udinese, Juventus Roberto Pereyra, Roberto Pereyra Udinese, Udinese, Juventus, Roberto PereyraRoberto Pereyra là mục tiêu được chính HLV Antonio Conte chỉ định

 

Roberto Pereyra là mục tiêu được đích thân HLV Antonio Conte chỉ định. HLV của Juventus tỏ ra đặc biệt ấn tượng với màn trình diễn của ngôi sao người Argentina trong màu áo Udinese. Tuttosport cho biết giám đốc Marotta đã đến Milan để đàm phán với Udinese với hi vọng có được Pereyra trước khi World Cup 2014 khởi tranh.

 

Cựu cầu thủ của River Plate chuyển tới Udinese từ năm 2011 và đóng vai trò quan trọng trong đội hình của bầy ngựa vằn trong những năm qua. Mùa này, ngôi sao 23 tuổi đã 36 lần ra sân cho đội chủ sân Friulli trong khuôn khổ Serie A, trong đó có 33 lần có tên trong đội hình xuất phát của HLV Guidolin.

 

Roberto Pereyra là một cầu thủ cực kì đa năng. Anh từng được xếp chơi ở vị trí tiền vệ cánh trái, tiền vệ cánh phải, tiền vệ trung tâm và cả vị trí tiền vệ tấn công.

 

Tuttosport cũng cho biết thêm rằng Marotta dự định đưa cả Antonio Candreva vào cuộc đàm phán. Candreva đang thi đấu tại Lazio nhưng Udinese nắm một nửa quyền sở hữu tiền vệ này và anh từng được cho Juve mượn vào năm 2010.

 

Được biết, Juventus rất tự tin trong thương vụ với Pereyra bởi họ sẵn sàng gán một trong số các tài năng trẻ đầy triển vọng như Simone Zaza, Domenico Berardi – những người vừa trải qua một mùa giải đáng nhớ tại Sassuolo hay Daniel Rugani – người mà Juve đang hi vọng sẽ toàn quyền sở hữu từ Empoli để có được cầu thủ người Argentina.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Juventus theo đuổi Roberto Pereyra Udinese Juventus có tân binh đầu tiên Pereyra sẽ đến Juventus Conte muốn Juve mua Pereyra của Udinese Juventus Roberto Pereyra Roberto Pereyra Udinese Udinese Juventus Roberto Pereyra
Xem thêm
TIN NỔI BẬT