Quảng cáo

Juventus cử tuyển trạch viên theo chân ‘Pirlo đệ nhị’ của PSG

Thứ năm, 20/02/2014 16:33 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - ĐKVĐ Serie A, Juventus đã cử tuyển trạch viên tới sân BayArena để theo dõi màn trình diễn của tiền vệ Marco Verratti trong trận đấu giữa Bayer Leverkusen và Paris Saint-Germain.

 

Juventus chiêu mộ Verratti, Verratti - Pirlo đệ nhị, Verratti không rời Paris Saint-Germain, Juventus bán Pogba cho PSG, PSG chi 60 triệu euro cho Pogba, Juventus chi đậm vì Pirlo đệ nhị, Juve chiêu mộ VerrattiJuventus cử tuyển trạch viên theo dõi Verratti trong trận Bayer-PSG

 

Cách đây nửa năm, tiền vệ Marco Verratti đã đặt bút gia hạn hợp đồng với Paris Saint-Germain đến năm 2018. Tuy vậy, những tin tức về việc ‘Pirlo đệ nhị’ rời sân Công viên các hoàng tử để trở lại Italia vẫn tiếp tục lan truyền.

 

Mùa hè năm 2012, Verratti chuyển đến PSG từ đội bóng chơi tại Serie B, Pescara. Một số đội bóng lớn đã liên hệ với tiền vệ nhỏ con này, trong đó đáng chú ý có đại gia nước Anh, Manchester United. Cả Real Madrid của Carlo Ancelotti, thầy cũ của Verratti tại PSG được cho là muốn có anh để thay thế Xabi Alonso đã lớn tuổi. Nhưng Juventus đang tỏ ra quyết tâm hơn trong thương vụ này khi đã cử tuyển trạch viên đến sân BayArena của Bayer Leverkusen để tận mắt chiêm ngưỡng tài năng của Verratti trong trận đại thắng 4-0 của Les Parisiens trước đội bóng Đức tại lượt đi vòng knock-out Champions League. Đây là thông tin được tờ báo thể thao uy tín của nước Pháp, L’Equipe đăng tải.

 

Video bàn thắng: Leverkusen 0-4 PSG (Champions League 2013/14)

 

Juventus cũng đang nắm trong tay quân bài mà PSG đang rất thèm khát. Đó là tiền vệ Paul Pogba, người mà các ông chủ giàu có của đội bóng Pháp được cho là sẵn sàng chi tới 60 triệu euro để đưa anh về Paris. Đây sẽ là lợi thế rất lớn của Bà đầm già trước những đội bóng nhăm nhe sở hữu Verratti.

 

Với những nhân tố trên, một vụ trao đổi giữa hai cầu thủ trẻ triển vọng bậc nhất bóng đá thế giới thời điểm hiện tại trong mùa hè tới là hoàn toàn có thể xảy ra.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Juventus chiêu mộ Verratti Verratti - Pirlo đệ nhị Verratti không rời Paris Saint-Germain Juventus bán Pogba cho PSG PSG chi 60 triệu euro cho Pogba Juventus chi đậm vì Pirlo đệ nhị Juve chiêu mộ Verratti
Xem thêm
TIN NỔI BẬT