Quảng cáo

Juventus chính thức bổ nhiệm Allegri thay Conte

Thứ tư, 16/07/2014 16:45 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Không quá lâu sau khi chia tay HLV Antonio Conte, Juventus đã bổ nhiệm thuyền trưởng mới. Đó không phải ai xa lạ, cựu chiến lược gia của AC Milan, ông Massimiliano Allegri.

 

Juventus chính thức bổ nhiệm Allegri làm HLV trưởng thay Antonio Conte, Antonio Conte từ chức HLV Juve, Juve đưa Allegri lên làm HLV thay Conte, Conte từ chức Allegri làm HLV Juve, Juve kí hợp đồng 2 năm với Allegri, Juventus mời Allegri làm HLV, Allegri Juventus, Antonio Conte, Massimiliano Allegri, JuventusJuventus chính thức bổ nhiệm Allegri thay Conte làm HLV trưởng

 

HLV Antonio Conte đã chính thức chia tay Juventus sau 3 năm đại thành công tại đấu trường quốc nội nhưng thất bại ở sân chơi châu lục. Chưa đầy 1 ngày sau khi chia tay chiến lược gia 44 tuổi, Bà đầm già đã tìm được người tiếp quản ghế trống mà ông để lại. Đó là HLV Massimiliano Allegri, cựu HLV AC Milan.

 

Đội bóng giàu thành tích nhất nước Ý chưa thông báo chi tiết của bản hợp đồng nhưng giới thạo tin xứ mì ống cho hay hợp đồng sẽ có thời hạn 2 năm kèm mức lương 3 triệu euro/mùa.

 

Hợp đồng được hoàn thành chỉ trong vài giờ giữa cuộc họp có sự hiện diện của giám đốc điều hành Giuseppe Marotta của Bianconeri.

 

Max Allegri được đánh giá là ứng cử viên hàng đầu kế nhiệm vị trí mà Antonio Conte để lại. Và rất nhanh chóng, ĐKVĐ Serie A đã đưa ra quyết định của mình.

 

Với việc bổ nhiệm chiến lược gia 46 tuổi, chiến lược chuyển nhượng của Juve chắc chắn sẽ có những thay đổi. Họ đang đàm phán với Patrice Evra và Juan Iturbe nhưng rất có thể những giao dịch này sẽ bị tạm hoãn. Ngoài ra, Alvaro Morata cũng đang chờ những động thái từ phía Juve trước khi quyết định có chuyển sang Italia hay không.

 

Trước khi nhận lời dẫn dắt Juventus, Allegri đang thất nghiệp sau khi bị AC Milan sa thải hồi mùa đông. Trước đó, từng có tin cựu HLV Cagliari sẽ dẫn dắt ĐT Hy Lạp sau World Cup 2014.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Juventus chính thức bổ nhiệm Allegri làm HLV trưởng thay Antonio Conte Antonio Conte từ chức HLV Juve Juve đưa Allegri lên làm HLV thay Conte Conte từ chức Allegri làm HLV Juve Juve kí hợp đồng 2 năm với Allegri Juventus mời Allegri làm HLV Allegri
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo