Quảng cáo

Juventus, AC Milan và Arsenal theo đuổi truyền nhân của Buffon

Thứ năm, 10/04/2014 19:24 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Cả 3 đại gia Juventus, AC Milan và Arsenal đều đã được liên hệ với Udinese về một thương vụ chuyển nhượng với thủ môn trẻ đầy tài năng Simone Scuffet – người gây ấn tượng cực mạnh trong thời gian qua.

 

Juventus AC Milan và Arsenal theo đuổi Simone Scuffet, Simone Scuffet truyền nhân của Gianluigi Buffon trong tầm ngắm của Juve Milan và Arsenal, 3 đại gia theo đuổi truyền nhân của Buffon, 3 đại gia theo đuổi Simone Scuffet, Scuffet 17 tuổi trong danh sách mua sắm của AC Milan, AC Milan đã gặp gỡ với Scuffet của Udinese, giám đốc Udinese phủ nhận sẽ bán ScuffetJuventus, AC Milan và Arsenal theo đuổi Simone Scuffet

 

Thủ thành chỉ mới 17 tuổi này đã đại diện cho đội U-17 và U-18 Italia và đang gây ấn tượng cực mạnh tại Serie A kể từ khi có màn ra mắt hồi tháng Hai vừa qua trong màu áo Udinese.

 

Theo chuyên trang chuyển nhượng TuttoMercatoWeb, cầu thủ vẫn còn chưa đủ tuổi vị thành niên này đang nằm trong tầm ngắm của các tuyển trạch viên đến từ ĐKVĐ Juventus cũng như ông lớn AC Milan. Nhưng những người đang dẫn đầu trong cuộc đua để có chữ kí của Scuffet là Arsenal.

 

Tuy vậy, ngày hôm qua, giám đốc thể thao Cristiano Giaretta của Udinese tiết lộ AC Milan đã có một buổi gặp ngắn với Scuffet nhưng đồng thời khẳng định chưa có quyết định cụ thể nào được đưa ra:

 

Đúng là đã có một buổi làm việc song chưa có gì cụ thể cả. Tôi có thể khẳng định rằng cậu ấy sẽ không bị bán trong mùa giải tới”.

 

Simone Scuffet đã có 11 lần ra sân tại Serie A kể từ khi được HLV Francesco Guidolin cho bắt chính lần đầu tiên khi thủ thành Brkic dính chấn thương khi khởi động. Không phụ lòng tin của HLV, cầu thủ sinh năm 1996 thể hiện những màn trình diễn vô cùng chói sáng với thành tích 6 trận giữ sạch lưới và có 34 lần cứu thua thành công.

 

Tài không đợi tuổi, hồi tháng 3 vừa qua, anh đã được HLV Cesare Prandelli triệu tập tới trại huấn luyện kéo dài 3 ngày cùng nhiều cầu thủ khác. Anh được nhiều người ví von là truyền nhân của Buffon.

 

Video bàn thắng: Trận đấu ra mắt của Scuffet trong màu áo Udinese

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Juventus AC Milan và Arsenal theo đuổi Simone Scuffet Simone Scuffet truyền nhân của Gianluigi Buffon trong tầm ngắm của Juve Milan và Arsenal 3 đại gia theo đuổi truyền nhân của Buffon 3 đại gia theo đuổi Simone Scuffet Scuffet 17 tuổi trong danh sác
Xem thêm
TIN NỔI BẬT