Quảng cáo

Siêu phẩm của Carlos Tevez giúp Juventus giành chiến thắng derby Turin

Thứ hai, 24/02/2014 08:35 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Pha xoay người dứt điểm kĩ thuật của Carlos Tevez giúp Juventus giành chiến thắng trong trận derby della Mole với Torino. Với chiến thắng này, Juve tiếp tục duy trì khoảng cách 9 điểm với AS Roma.

 

Video bàn thắng: Juventus 1-0 Torino (Vòng 25 - Serie A 2013/14)

 

Đó là bàn thắng thứ 14 tại Serie A của chân sút người Argentina, đưa anh vươn lên đứng đầu danh sách ghi bàn cùng với Giuseppe Rossi của Fiorentina.

 

Đó cũng đã là trận đấu thứ 16 trong 19 năm qua, kể từ lần cuối cùng Torino giành chiến thắng trước người hàng xóm lẫy lừng, và thậm chí, họ còn không thể một lần đưa bóng vào lưới đối phương kể từ sau trận hòa 2-2 vào tháng Hai năm 2002.

 

Trở lại với những diễn biến chính của trận đấu, Torino là đội có cơ hội nguy hiểm đầu tiên ở phút thứ 10. Omar El Kaddouri lốp bóng kĩ thuật sau đợt phản công nhanh nhưng tiếc là bóng không đi vào khung thành. Ngay sau đó, Juventus trả lời bằng hai pha dứt điểm nguy hiểm liên tiếp của Tevez và Pirlo nhưng tỉ số vẫn chưa được mở.

 

Juventus 1-0 Torino, Juventus vs Torino, video Juventus 1-0 Torino, video bàn thắng Juventus 1-0 Torino, derby della Mole Juve 1-0 Torino, Tevez lập siêu phẩm, Tevez lập siêu phẩm Juve đánh bại Torino, link sopcast Juventus TorinoTevez ghi bàn thắng duy nhất giúp Juventus đánh bại Torino

 

Thế bế tắc chỉ bị phá vỡ ở phút 30 khi Tevez xoay người dứt điểm đẳng cấp sau đường chuyền của Asamoah, đem về bàn thắng đầu tiên của anh trong các trận derby della Mole.

 

Trong thời gian còn lại, dù rất cố gắng nhưng những chân sút bên phía Torino là Cerci, Immobile hay El Kaddouri không thể tìm được bàn thắng san bằng tỉ số trước hàng phòng ngự rất chắc chắn của đội chủ nhà và đành chịu thất bại với tỉ số tối thiểu.

 

Chiến thắng này giúp đoàn quân của HLV Antonio Conte kéo dài mạch trận bất bại lên con số 17 và tiếp tục duy trì khoảng cách 9 điểm an toàn với AS Roma của Rudi Garcia dù Giallorossi còn 1 trận thi đấu ít hơn.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Juventus 1-0 Torino Juventus vs Torino video Juventus 1-0 Torino video bàn thắng Juventus 1-0 Torino derby della Mole Juve 1-0 Torino Tevez lập siêu phẩm Tevez lập siêu phẩm Juve đánh bại Torino link sopcast Juventus Torino
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo