Quảng cáo

Juve – Parma: Cuộc gặp gỡ của 2 kẻ bất bại

Thứ tư, 26/03/2014 10:24 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Juventus bất bại trong 21 trận đấu liên tiếp vừa qua tại Serie A. Thành tích đó của Parma kém không quá xa với 17 trận liên tục. Đội bóng gần nhất hạ được Parma không ai khác chính là Juventus. Đêm nay, người Parma hi vọng vào màn báo thù ngọt ngào ngay tại Juventus Stadium.

 

Video bàn thắng: Parma 0-1 Juventus (Vòng 11 - Serie A)

 

Gần 5 tháng trước, trên sân Ennio Tardini, Juventus đã phải rất vất vả mới giành được 3 điểm từ tay Parma nhờ bàn thắng duy nhất do công của Paul Pogba. Và ở ‘sào huyệt’ Juventus Stadium đêm nay, Bà đầm già biết rằng không dễ để đánh bại Gialloblu.

 

Kể từ thất bại trước chính Juve, Parma thăng tiến chóng mặt. Họ không thua trong 17 trận liên tiếp và vươn lên thứ 5 trên bảng xếp hạng Serie A và đang cạnh tranh một suất dự cup châu Âu mùa tới. Danh sách bại tướng của họ bao gồm cả AC Milan và Napoli. Rõ ràng không thể coi thường đoàn quân của HLV Roberto Donadoni.

 

Tiền vệ Simone Padoin bên phía đội chủ nhà thừa nhận: “Họ đang có trạng thái thể chất và tinh thần tuyệt vời và muốn giành chiến thắng. Đó sẽ là một trận đấu không dễ dàng”.

 

Juve vs Parma, link sopcast Juve Parma, Juventus vs Parma, Parma giành quyền dự Europa League mùa 2014-2015, Juventus gặp Lyon ở tứ kết Europa League, video bàn thắng Juve Parma, Juventus vô địch Serie A lần thứ 3 liên tiếp, Juve giành ScudettoCassana và đồng đội sẽ gây ra nhiều khó khăn cho Juventus

 

HLV Antonio Conte sẽ phải nghĩ cách để xoay tua đội hình sao cho hợp lí bởi Juve còn phải thi đấu tại Europa League, nơi họ đã lọt vào tới tứ kết và sẽ gặp Lyon. Trong khi đó, Donadoni có đầy đủ những quân bài quan trọng nhất cho trận tái đấu này. Cassano đã ghi 11 bàn trong 27 trận mùa này và màn trình diễn ấn tượng khiến người hâm mộ muốn ông Prandelli đưa anh tới Brazil. Cầu thủ đi mượn Ezequiel Schelotto và người cũ của Juve là Amauri cũng đang có phong độ cao.

 

Vào thời điểm hiện tại, Parma hứa hẹn sẽ là bài kiểm tra không hề đơn giản cho HLV Conte và các học trò. Trận đấu Juventus – Parma sẽ được Thể thao 247 trực tiếp vào lúc 2h45 ngày 27/3 tại chuyên mục Xem bóng đá trực tuyến, mời quí vị và các bạn chú ý đón xem.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Juve vs Parma link sopcast Juve Parma Juventus vs Parma Parma giành quyền dự Europa League mùa 2014-2015 Juventus gặp Lyon ở tứ kết Europa League video bàn thắng Juve Parma Juventus vô địch Serie A lần thứ 3 liên tiếp Juve giành Scudetto
Xem thêm
TIN NỔI BẬT