Quảng cáo

Jese lọt vào mắt xanh của Del Bosque

Thứ sáu, 07/02/2014 13:43 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Chỉ còn ít tháng nữa, VCK World Cup sẽ diễn ra tại Brazil. Và đích thân HLV ĐT Tây Ban Nha, ông Vicente Del Bosque tiết lộ tài năng trẻ của Real Madrid, Jese Rodriguez hoàn toàn có khả năng được tham dự ngày hội bóng đá thế giới.

 

Jese lọt vào mắt xanh Del Bosque, Del Bosque chú ý Jese, Del Bosque khen ngợi Jese, Jese được triệu tập lên ĐT Tây Ban Nha, Jese được dự World Cup, Del Bosque triệu tập Jese, Jese được Del Bosque triệu tập, ĐT Tây Ban Nha công bố đội hình, Tây Ban Nha World Cup 2014Jese là ngôi sao của ĐT U-20 Tây Ban Nha

 

Ngài râu kẽm Vicente Del Bosque đã tiết lộ Jese Rodriguez của Real Madrid đang nằm trong danh sách triệu tập lên đội tuyển của ông. Qua đó, khơi dậy khả năng được dự World Cup của ngôi sao 20 tuổi.

 

Kể từ khi trở lại sau kì nghỉ đông, Jese đang thể hiện một phong độ cực kì ấn tượng. Anh đã ghi được 4 bàn thắng và có 1 đường kiến tạo trong 5 trận đấu từ đầu năm 2014 đến nay của Kền kền trắng. Mới đây nhất, Jese cũng là người ghi bàn thắng duy nhất trong chiến thắng 3-0 của Real trước hàng xóm Atletico trong trận bán kết Cup Nhà vua (2 bàn còn lại do cầu thủ Atletico phản lưới nhà)

 

Màn trình diễn đáng chú ý của tiền đạo trẻ này trong đội hình của Carlo Ancelotti đã gây được sự chú ý với vị HLV khó tính Del Bosque và ông gợi ý rằng Jese có thể sẽ được trao cơ hội trong màu áo ĐKVĐ thế giới vào mùa hè này tại Brazil.

 

Tất cả những cầu thủ mà chúng tôi xem xét cũng như những người đang thi đấu tốt đều là những ứng viên cho một vị trí tại ĐTQG”, chiến lược gia 63 tuổi cho hay.

 

Tôi không muốn nói ra bất kì cái tên cụ thể nào nhưng nói chung, có một số cầu thủ có khả năng sẽ được triệu tập và Jese nằm trong số đó”.

 

World Cup sắp tới, La Roja nằm ở bảng D cùng với những tên tuổi Hà Lan, Chile và Australia. Để chuẩn bị cho chiến dịch mùa hè, đội tuyển xứ bò tót sẽ có trận giao hữu với ĐT Italia vào tháng Ba tới. Liệu cơ hội của Jese sẽ bắt đầu từ đó?

 

 

Video bàn thắng: Real 3-0 Atletico (Cup Nhà Vua TBN)

 

 


Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Jese lọt vào mắt xanh Del Bosque Del Bosque chú ý Jese Del Bosque khen ngợi Jese Jese được triệu tập lên ĐT Tây Ban Nha Jese được dự World Cup Del Bosque triệu tập Jese Jese được Del Bosque triệu tập ĐT Tây Ban Nha công bố đội hình Tây Ban Nha Wor
Xem thêm
TIN NỔI BẬT