Quảng cáo

Inter vs Juve: Bà đầm buông derby, 23h ngày 16/5

Thứ bảy, 16/05/2015 09:10 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Có nhiều lí do để tin rằng Juventus sẽ không tung hết lực lượng mạnh nhất trong trận derby d’Italia với Inter Milan đêm nay khi trước mắt họ là những trận đấu quan trọng nhất của mùa giải.

Link trực tiếp Inter vs Juve

Link sopcast Inter vs Juve

Inter vs Juve, Inter đấu Juve, trực tiếp Inter vs Juve, đội hình dự kiến Inter vs Juve, Inter, Juve, Serie A, xem bóng đá trực tuyếnJuve nhiều khả năng sẽ buông trận derby d'Italia với Inter

Juventus đã “giải quyết” gọn ghẽ Serie A sớm trước 4 vòng đấu. Đó là lí do đầu tiên khiến họ sẽ không tung ra lực lượng mạnh nhất trong trận đấu với Inter Milan đêm nay.

Thứ 2, vào giữa tuần tới, Bà đầm già sẽ hành quân đến Olimpico để gặp Lazio trong trận chung kết Coppa Italia. Với cơ hội ăn 3 đang hiện ra trước mắt thì thật khó tin là Juve sẽ bỏ qua danh hiệu thứ 2 trong mùa giải này.

Tiếp theo nữa, đội bóng nước Ý cũng vừa trải qua trận đấu vô cùng căng thẳng trên sân Bernabeu của Real Madrid và việc để các trụ cột dưỡng sức trước những trận chiến ảnh hưởng trực tiếp đến kết quả của cả mùa giải là có thể hiểu được.

Ngược lại, Inter vẫn còn mục tiêu để phấn đấu tại Serie A. Với vị trí thứ 8 và chỉ kém Sampdoria (xếp thứ 6) vỏn vẹn 2 điểm, thầy trò Mancini vẫn còn cơ hội giành một suất dự Europa League mùa tới. Thêm 1 cơ sở nữa để tin Inter sẽ bung hết sức trong trận đấu này là vì Samp sẽ phải gặp Lazio, đội bóng đang cạnh tranh với Roma cho 1 vé vào thẳng vòng bảng Champions League mùa sau và nếu thắng Juve đêm nay thì cơ hội của Nerazzurri sẽ là rất sáng sủa.

Thống kê đáng chú ý:

- Trong 9 lần đối đầu gần nhất, Inter chỉ thắng Juve 1 lần, còn lại hòa 3, thua 5.

- Inter bất bại 7 trận gần nhất trong khi Juve chỉ thắng 4, hòa 1 và thua 2 trận.

Đội hình dự kiến:

Inter: Handanovic, Juan Jesus, Vidic, Ranocchia, D’Ambrosio, Medel, Brozovic, Kovacic, Shaqiri, Palacio, Icardi

Juve: Storari, Padoin, Barzagli, Ogbonna, De Ceglie, Marchisio, Sturaro, Pereyra, Coman, Pepe, Llorente

Trận derby d’Italia giữa Inter và Juve sẽ được Thể thao 247 trực tiếp vào lúc 23h00 ngày 16/5 tại chuyên mục Xem bóng đá trực tuyến, mời quý vị và các bạn chú ý đón xem.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Inter vs Juve Inter đấu Juve trực tiếp Inter vs Juve đội hình dự kiến Inter vs Juve Inter Juve Serie A xem bóng đá trực tuyến
Xem thêm
TIN NỔI BẬT