Quảng cáo

HLV Guidolin thận trọng trước lượt về bán kết Coppa Italia

Thứ ba, 11/02/2014 11:00 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Thuyền trưởng của Udinese, ông Francesco Guidolin tin rằng đội bóng của mình chỉ có ‘lợi thế rất nhỏ’ trước Fiorentina ở trận bán kết lượt về Coppa Italia sẽ diễn ra vào rạng sáng mai (theo giờ VN).

 

Video bàn thắng: Udinese 2-1 Fiorentina (Coppa Italia)

 

Udinese đang có lợi thế sau chiến thắng 2-1 trên sân Friuli cách đây 1 tuần nhưng Guidolin phủ nhận đội bóng của ông đã cầm chắc tấm vé vào trận chung kết.

 

HLV lão làng này cũng bỏ qua 3 chiến thắng liên tiếp gần đây của Udinese trước Fio mà tập trung vào vị trí thứ 4 tại Serie A của đội bóng áo tím:

 

Không. Chưa có điều gì là chắc chắn. Vẫn còn 90 phút nữa và chúng tôi mới chỉ có một lợi thế rất nhỏ sau trận lượt đi mà thôi. Hơn nữa, chúng tôi sẽ phải đối đầu một trong bốn đội mạnh nhất Italia vào thời điểm này. Mùa trước, Fio đã chơi rất tốt và mùa này, họ còn đang làm tốt hơn thế”.

 

Fiorentina Udinese Coppa Italia, link sopcast Fiorentina vs Udinese, Guidolin thận trọng trước lượt về bán kết Coppa Italia, Guidolin thận trọng trước Fiorentina, bán kết Coppa Italia, chung kết Coppa Italia,Muriel ghi bàn đem lại lợi thế cho Udinese trước Fiorentina

 

Kể từ khi Coppa Italia bắt đầu được tổ chức vào năm 1922, Zebrette chưa bao giờ có mặt trong trận chung kết trong khi thành tích của La Viola là tốt hơn rất nhiều. Họ đã 6 lần đăng quang sau 9 lần có mặt trong trận đấu cuối cùng.

 

Trước khi bước vào trận đấu quyết định này, cả hai đều giành được những kết quả thuận lợi tại Serie A. Udinese hạ gục Lừa bay Chievo 3-0 còn Fio cũng nhẹ nhàng đánh bại Atalanta 2-0.

 

Bên kia chiến tuyến, ‘Tiểu phi cơ’ Vincenzo Montella cũng lên tiếng cảnh báo các học trò phải cực kì cẩn thận trước đội bóng đã hạ gục cả Inter lẫn Milan tại Cúp Quốc gia Italia năm nay:

 

Udinese là đội bóng có chiều sâu và có tổ chức cực tốt. Đó là một trận bán kết và sẽ là một trận đấu rất khó khăn”.

 

Trận bán kết lượt về Coppa Italia 2013-2014 giữa Fiorentina và Udinese sẽ được tường thuật trực tiếp trên Thể thao 247 vào lúc 03h00 ngày 12/2, mời quý vị và các bạn chú ý đón xem.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Fiorentina Udinese Coppa Italia link sopcast Fiorentina vs Udinese Guidolin thận trọng trước lượt về bán kết Coppa Italia Guidolin thận trọng trước Fiorentina bán kết Coppa Italia chung kết Coppa Italia
Xem thêm
TIN NỔI BẬT