Quảng cáo

Ghế HLV Milan: Prandelli mới là người phù hợp nhất

Thứ năm, 02/01/2014 11:51 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Với tuyên bố của Allegri rằng ông sẽ ra đi khi mùa giải này kết thúc, câu hỏi ai sẽ là thuyền trưởng tiếp theo của Milan đang nóng lên từng ngày.

 

Prandelli dẫn dắt AC Milan, Allegri rời AC Milan khi mùa giải kết thúc, Seedorf trở thành HLV, Kaka ủng hộ Seedorf làm HLV Milan, Maldini trở lại AC, AC, AC Milan, Milan, link sopcast xem bóng đá, link sopcast AC MilanPrandelli mới là sự lựa chọn đúng đắn của Milan

 

Kaka tin rằng Seedorf hoàn toàn có thể ngồi vào ghế thuyền trưởng Rossoneri khi công khi ủng hộ người đồng đội cũ cách đây 1 tuần. “Tất cả những gì Clarence làm, anh ấy đều làm tốt. Anh ấy cũng sẽ là một HLV giỏi mặc dù cần phải học hỏi nhiều điều”, Kaka chia sẻ với La Gazzetta dello Sport.

 

Ngược lại với ngôi sao người Brazil, HLV lão làng Fabio Capello đã lên tiếng cảnh báo AC Milan không nên đặt niềm tin vào Seedorf bởi anh chưa có chút kinh nghiệm cầm quân nào.

 

Dù vậy thì cầu thủ đang khoác áo Botafogo vẫn là ứng cử viên sáng giá cho vị trí mà Allegri để lại. Bên cạnh tiền vệ 37 tuổi là những tên tuổi như Roberto Di Matteo, Andre Villas-Boas và đặc biệt là Cesare Prandelli.

 

Prandelli không có ý định gia hạn hợp đồng dẫn dắt Azzurri sẽ hết hạn vào mùa hè tới và dự kiến sẽ quay về dẫn dắt 1 CLB. Với tài năng, kinh nghiệm và hiểu biết về Serie A khi đã từng dẫn dắt Parma, Roma và Fio, Prandelli là sự lựa chọn hoàn hảo của Milan.

 

Là một người có xu hướng sử dụng những cầu thủ trẻ, HLV sinh trưởng tại vùng Brescia rất phù hợp với triết lí đang áp dụng tại Milan là đẩy mạnh công tác ươm mầm tài năng (mới đây, họ đôn 2 cầu thủ mới 15 tuổi là Manuel Locatelli và Hachim Mastour lên tập cùng đội 1). Ông cũng là người hiểu và có khả năng khai thác tài năng của tiền đạo khó lường Mario Balotelli – ngôi sao có lẽ là đáng chờ đợi nhất của Rossoneri trong những năm tới.

 

Vị thế của đội bóng từng 7 lần vô địch Champions League cũng không cho phép Milan đặt niềm tin vào một ‘tay mơ’ trên băng ghế chỉ đạo, dù cho người đó rất hứa hẹn.

 

Prandelli, hơn ai hết, nên là sự lựa chọn của Berlusconi trong quá trình phục hưng một trong những người khổng lồ của bóng đá châu Âu cũng như thế giới.

Video bàn thắng: Catania 1-3 AC Milan (Vòng 14 - Serie A)

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Prandelli dẫn dắt AC Milan Allegri rời AC Milan khi mùa giải kết thúc Seedorf trở thành HLV Kaka ủng hộ Seedorf làm HLV Milan Maldini trở lại AC AC AC Milan Milan link sopcast xem bóng đá link sopcast AC Milan
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo