Quảng cáo

Fiorentina theo sát bộ đôi của Arsenal

Thứ tư, 21/05/2014 14:45 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Theo những tin tức từ Italia thì Fiorentina đang theo đuổi bộ đôi ngôi sao của Arsenal là Thomas Vermaelen và Mikel Arteta để tăng cường lực lượng trong mùa hè này.

 

Fiorentina muốn có Arteta và Vermaelen, Arteta và Vermaelen, Thomas Vermaelen Mikel Arteta, Arteta và Vermaelen rời Arsenal, Fiorentina không gia hạn với Ambrosini, Ambrosini rời Fioretina, Arteta rời Arsenal đến Fiorentina, Vermaelen rời Arsenal đến Fiorentina, Vermaelen đến Napoli, Fiorentina, Arsenal, Thomas Vermaelen, Mikel ArtetaFiorentina muốn có sự phục vụ của Vermaelen và Arteta từ Arsenal

 

Mikel Arteta không có phong độ tốt nhất trong mùa giải vừa qua. Một loạt các tin tức từ Anh và Đức cho hay Arsenal sẵn sàng chi đậm để có tiền vệ tài năng Lars Bender của Bayer Leverkusen để thay thế ngôi sao 32 tuổi. The Guardian trước đó cũng đưa tin rằng Arteta đã chỉ trích chính sách chỉ gia hạn hợp đồng 1 năm với các cầu thủ đã trên 30 tuổi của HLV Wenger và điều đó khiến Giáo sư không hài lòng.

 

Cựu tiền vệ Everton mùa giải qua có những đóng góp rất hạn chế cho Pháo thủ khi không có bàn thắng nào và chỉ 2 lần kiến tạo cho đồng đội ghi bàn sau 27 lần ra sân tại Premier League.

 

Video bóng đá: Mùa giải ra mắt chói sáng của Vermaelen tại Arsenal

 

Trong khi đó trung vệ người Bỉ, Thomas Vermaelen từ lâu không còn chiếm được vị trí trong đội hình khi chiến lược gia người Pháp tỏ ra tin tưởng bộ đôi Laurent Koscielny và Per Mertesacker hơn. Một đội bóng Italia khác là Napoli cũng không ít lần bày tỏ mong muốn sở hữu Vermaelen, người chỉ còn hợp đồng đến mùa hè năm 2015.

 

Fiorentina trải qua một mùa giải 2013-2014 thành công rực rỡ khi đứng thứ 4 Serie A và lọt vào tới chung kết Coppa Italia bằng một lối chơi tấn công đẹp mắt và đầy hứng khởi.

 

Trong một diễn biến khác cũng liên quan tới La Viola, có vẻ như họ sẽ không gia hạn hợp đồng với tiền vệ kì cựu Massimo Ambrosini. Cựu cầu thủ Milan đã công khai ý muốn ở lại Artemio Franchi thêm một năm nữa nhưng tuổi tác là yếu tố khiến BLĐ đội bóng áo tím ngần ngại trong việc gia hạn hợp đồng.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Fiorentina muốn có Arteta và Vermaelen Arteta và Vermaelen Thomas Vermaelen Mikel Arteta Arteta và Vermaelen rời Arsenal Fiorentina không gia hạn với Ambrosini Ambrosini rời Fioretina Vermaelen Arteta Arsenal Fiorentina
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo