Quảng cáo

Fiorentina – AC Milan: Kẻ khốn cùng khó gặp chiếu manh, 2h45 ngày 27/3

Thứ tư, 26/03/2014 12:10 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Milan chấm dứt chuỗi 4 thất bại bằng trận hòa trên sân Olimpico của Lazio cuối tuần qua. Đêm nay, họ tiếp tục có chuyến làm khách trên sân Artemio Franchi của đội bóng không còn nhiều động lực Fiorentina nhưng điều đó không hứa hẹn một trận đấu dễ dàng cho thầy trò Clarence Seedorf.

 

Fiorentina vs AC Milan, link sopcast Fiorentina AC, Seedorf bị sa thải nếu AC không thắng Fiorentina, Berlusconi sa thải Seedorf, AC Milan có HLV mới, AC Milan 5 trận liền không thắng, AC Milan không thắng 4 trận liên tiếp tại Serie A, video bàn thắng Fiorentina AC MilanAC Milan gặp bài kiểm tra hóc búa mang tên Fiorentina

 

Fiorentina đã có mặt trong trận chung kết Coppa Italia, kết quả này giúp họ có một suất ở Europa League mùa sau do đối thủ của họ là Napoli đã chắc suất dự Champions League. Tuy vậy, chẳng có điều gì hứa hẹn sẽ dễ dàng cho Seedorf và AC Milan trong trận đấu đêm nay.

 

Mario Gomez, người chỉ vừa mới trở lại sau thời gian dài dưỡng thương lại dính thêm một chấn thương nữa. Điều đó khiến HLV Montella phải xếp Matri – cầu thủ đắt giá nhất mùa hè qua của AC Milan – ra sân chống lại đội bóng cũ.

 

Milan cũng sẽ phải chống lại hàng tiền vệ cực mạnh trong khâu kiểm soát bóng của Fiorentina gồm Borja Valero, David Pizarro và Alberto Aquilani (thêm 1 cựu Rossoneri nữa). Bên cạnh đó, không thể không kể đến đôi cánh tốc độ và kĩ thuật của La Viola với 2 cái tên Juan Cuadrado và Sanchez Joaquin. Người trước đang nằm trong tầm ngắm của Bayern Munich và Barcelona. Người sau thì vừa ghi bàn hạ gục Napoli cuối tuần qua.

 

Video bàn thắng: AC Milan 0-2 Fiorentina (Vòng 11 - Serie A)

 

Tại Artemio Franchi, Fio cũng không dễ bị bắt nạt. Trong 14 trận đã đấu trên sân nhà tại Serie A, họ thắng 8 và chỉ thua 3. Đây cũng là sân đấu chứng kiến thất bại duy nhất từ đầu mùa của Juventus. Còn Milan, họ đã mất điểm ở 12/15 trận đấu trên sân khách mùa này – một thành tích tệ hại. Lượt đi trên sân San Siro, đoàn quân áo tím cũng xuất sắc hạ gục Milan với tỉ số 2-0.

 

Dù không thua trước Lazio nhưng chuỗi trận không thắng vẫn tiếp diễn và đã kéo dài lên con số 4 và số phận của Seedorf vẫn như mành treo chuông. Báo chí Italia khẳng định nếu không thắng trong trận đấu cuối cùng trong tháng Ba này, HLV 36 tuổi sẽ mất ghế.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Fiorentina vs AC Milan link sopcast Fiorentina AC Seedorf bị sa thải nếu AC không thắng Fiorentina Berlusconi sa thải Seedorf AC Milan có HLV mới AC Milan 5 trận liền không thắng AC Milan không thắng 4 trận liên tiếp tại Serie A video bàn thắng Fio
Xem thêm
TIN NỔI BẬT