Quảng cáo

Fan nhí từ chối mặc áo M.U vì Januzaj

Thứ hai, 25/08/2014 18:11 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - James Collins, cậu nhóc 8 tuổi hâm mộ Manchester United và thần tượng Adnan Januzaj nhưng lại từ chối mặc áo đấu của CLB vì chính thần tượng của mình.

 

Video bóng đá: Màn trình diễn của Januzaj trong trận ra mắt tuyển Bỉ

 

James Collins, mới 8 tuổi, một CĐV của Manchester United và thần tượng Adnan Januzaj. Tuy nhiên chú nhóc này quyết định từ chối mặc áo đấu của CLB vì tiền vệ người Bỉ.

 

Nguyên nhân là vì James đã mua chiếc áo đấu của Januzaj với số 44. Nhưng chỉ 1 tháng sau khi mẫu áo đấu mới được bán ra thì tiền vệ người Bỉ chuyển từ số 44 sang số 11 mà huyền thoại Ryan Giggs để lại sau khi giã từ sự nghiệp. Điều đó khiến James sợ mình sẽ bị bạn bè trêu chọc và quyết định sẽ không mặc chiếc áo thêm 1 lần nào nữa dù đã bỏ ra số tiền không nhỏ để mua từ cửa hàng.

 

CĐV nhí từ chối mặc áo MU, CĐV không mặc áo MU vì Januzaj, Januzaj đổi từ số 44 sang 11, Januzaj khoác áo số 11 của Giggs để lại, Januzaj kế thừa áo số 11, James Collins không mặc áo MU vì JanuzajJames từ chối mặc áo M.U vì Januzaj đổi từ số áo 44 sang 11

 

James bỏ ra 93,20 bảng (khoảng 3,3 triệu Việt Nam đồng) mua áo đấu của Januzaj, thần tượng của chú nhóc nhưng cuối cùng lại từ chối mặc nó vì sự thay đổi bất ngờ từ phía CLB. Cheryl, mẹ của James cho biết:

 

Nó hâm mộ United rất cuồng nhiệt. Nó chẳng thể đợi để có được chiếc áo mới khi tôi đặt hàng. Nhưng cuối cùng chỉ mặc có 2, 3 lần khi chúng tôi biết rằng Januzaj đã đổi sang khoác áo số 11”.

 

Mùa giải này, tiền vệ 19 tuổi Adnan Januzaj được trao chiếc áo số 11 của Man United. Đây là số áo của Giggs để lại sau khi giã từ sự nghiệp và chuyển sang làm trợ lí HLV cho Louis Van Gaal.

Sự kiệnHậu trường
Hậu trường 31/3: Đóng phim cho vợ, Công Vinh nhận cát-sê bao nhiêu?
Hậu trường 31/3: Đóng phim cho vợ, Công Vinh nhận cát-sê bao nhiêu?
(Thethao247.vn) - Đóng phim cho vợ, Công Vinh nhận cát-sê bao nhiêu?; Biệt danh của ĐT Việt Nam là gì?; Công Phượng khoe ảnh HOT tại Nhật… là những thông tin hậu trường đáng chú ý ngày 31/3.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
James Collins Januzaj Man United áo đấu MU Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT