Quảng cáo

Eto’o làm từ thiện giúp đỡ đội bóng cũ

Thứ hai, 17/03/2014 14:26 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Trước tình cảnh bi đát của đội bóng cũ Anzhi Makhachkala tại giải Ngoại hạng Nga, tiền đạo Samuel Eto’o đã quyết định sẽ ra tay cứu giúp.

 

Eto'o vung tiền giúp đỡ đội bóng cũ Anzhi, Eto'o giúp đỡ Anzhi, Anzhi Makhachkala Ngoại hạng Nga, Anzhi sắp xuống hạng, Eto'o nhận lương cao nhất thế giới, lương của Eto'o tại Anzhi là 20 triệu euro/năm, Eto'o được Anzhi trả lương cao nhất thế giớiEto'o ngày còn khoác áo Anzhi Makhachkala

 

Samuel Eto’o bị Anzhi rao bán trong quá trình ‘tinh giảm biên chế’ của ông chủ tỉ phú Suleyman Kerimov vào hồi tháng Tám vừa qua. Ở thời điểm đó, tiền đạo người Cameroon đang là cầu thủ được trả lương cao nhất thế giới (khoảng 20 triệu euro/năm).

 

Cùng với Eto’o, một loạt các ngôi sao hưởng lương cao khác của Anzhi Makhachkala như Lassana Diarra, Yuri Zhirkov, Igor Denisov hay Christopher Samba đều bị ‘thanh lí’ trong quá trình tái thiết đội bóng của Kerimov. Tuy nhiên, động thái này không giúp Anzhi tiến bộ mà ngược lại, đẩy họ vào tình trạng ngập tràn khó khăn.

 

Sau 20 vòng đấu, Orgly (biệt danh của Anzhi) mới chỉ giành chiến thắng duy nhất 1 trận, hòa 8 và thua tới 11 trận. Với vỏn vẹn 11 điểm, họ đang đứng ở vị trí cuối cùng trên bảng xếp hạng giải Ngoại hạng Nga. Theo quy định tại Nga, hai đội xếp cuối cùng (thứ 15 và 16) sẽ trực tiếp xuống hạng. Hai đội xếp ở vị trí 13 và 14 sẽ đá play-off để tranh tấm vé vớt trụ hạng.

 

Eto’o tỏ ra buồn với tình cảnh của đội bóng cũ, ngôi sao của Chelsea đã đề nghị sẽ chi trả một khoản tiền như là ‘động lực’ để các cầu thủ Anzhi chiến đấu tránh khỏi bị xuống hạng. Tờ báo Nga Izvestia cho hay Báo đen hứa sẽ chi 200.000 euro cho 28 cầu thủ hiện tại trong biên chế của Anzhi nếu mùa sau đội bóng được ở lại sân chơi cao nhất của bóng đá Nga:

 

Hiện tại, đội hình chính của Anzhi gồm 28 cầu thủ. Do đó, mỗi cầu thủ của CLB đến từ Dagestan sẽ nhận được 7000 euro nếu trụ hạng thành công”.

 

Anzhi hiện đang kém vị trí thứ 14 được đá play-off 5 điểm và mùa giải vẫn còn 10 vòng đấu nữa. Hi vọng lòng hảo tâm từ người cũ Eto’o có thể giúp họ thoát khỏi cảnh xuống hạng.

 

Video bóng đá: Cú hattrick của Eto'o vào lưới Man United

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Eto'o vung tiền giúp đỡ đội bóng cũ Anzhi Eto'o giúp đỡ Anzhi Anzhi Makhachkala Ngoại hạng Nga Anzhi sắp xuống hạng Eto'o nhận lương cao nhất thế giới lương của Eto'o tại Anzhi là 20 triệu euro/năm Eto'o được Anzhi trả lương cao nhất thế giới
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo