Quảng cáo

El Pipita chấn thương không nghiêm trọng

Thứ hai, 28/04/2014 10:32 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - CLB Napoli đã xác nhận rằng tiền đạo Gonzalo Higuain dính chấn thương ở vùng xương chày, nhưng tình trạng của anh là không quá nặng.

 

Video bóng đá: Inter 0-0 Napoli (VĐQG Italia 2013/14)

 

Tiền đạo Gonzalo Higuain gặp phải chấn thương sau khi va chạm với trung vệ Marco Andreolli của đội chủ nhà trong trận hòa không bàn thắng giữa Inter và Napoli trên sân San Siro vào rạng sáng chủ nhật.

 

Ngay sau đó, Napoli đã tiến hành kiểm tra tình trạng chấn thương cho ngôi sao sáng giá của mình. Đội ngũ y tế của Partenopei cho biết vùng xương chày chân phải của El Pipita đã bị bầm tím và ảnh hưởng tới cả vùng mắt cá chân.

 

Tình trạng của cậu ấy sẽ được đánh giá lại trong ít ngày tới”, Napoli xác nhận.

 

Higuain chấn thương, Higuain lỡ chung kết Coppa Italia, Higuain vắng mặt ở chung kết Coppa Italia, Higuain chấn thương nghiêm trọng, Higuain chấn thương mắt cá chân, Inter Milan 0-0 Napoli, video bàn thắng Inter 0-0 Napoli, Higuain, Gonzalo Higuain, Napoli, chung kết cúp quốc gia Italia, chung kết Coppa Italia, Gonzalo Higuain gặp chấn thương trong trận đấu với Inter Milan

 

Gonzalo Higuain đang là chân sút chủ lực của Napoli ở mùa giải này.Tiền đạo quốc tế người Argentina đã ghi được tổng cộng 23 bàn thắng trên tất cả các mặt trận, trong đó có 17 bàn tại Serie A. Với 17 lần lập công, cựu ngôi sao Real Madrid đang đứng thứ 4 trên danh sách Capocanoniere (danh sách vua phá lưới) sau Ciro Immobile, Carlos Tevez và Luca Toni.

 

Dù được xác nhận là không nghiêm trọng song với chấn thương này, khả năng ra sân của tiền đạo 27 tuổi trong trận chung kết Cúp quốc gia Italia với Fiorentina vào thứ 7 này bị ảnh hưởng khá nhiều.

 

Nếu không có El Pipita trong trận đấu quan trọng sắp tới, HLV Rafael Benitez có lẽ sẽ phải cầu nguyện để những ngôi sao chạy cánh Jose Callejon và Dries Mertens tiếp tục nổ súng. Bộ đôi tân binh của Napoli đã ghi được tổng cộng 21 bàn thắng tại Serie A kể từ đầu mùa giải.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Higuain chấn thương Higuain lỡ chung kết Coppa Italia Inter Milan 0-0 Napoli video bàn thắng Inter 0-0 Napoli Higuain Gonzalo Higuain Napoli chung kết cúp quốc gia Italia chung kết Coppa Italia
Xem thêm
TIN NỔI BẬT