Quảng cáo

Del Piero không loại trừ khả năng trở lại Juventus

Thứ sáu, 17/01/2014 10:50 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Cựu tiền đạo huyền thoại của Juventus, Alessandro Del Piero cho biết anh không loại trừ khả năng sẽ quay trở lại đội bóng cũ trong tương lai.

 

Del Piero trở lại Juventus, Del Piero trở lại Juve làm HLV, Alessandro Del Piero Juve, Alex Del Piero, Del Piero Sydney FC, tin chuyển nhượng, tin chuyển nhượng mùa đông, tin chuyển nhượng giữa mùaDel Piero và Scudetto trong trận đấu cuối cùng cho Juventus

 

Alessandro Del Piero rời Juventus sau khi mùa giải 2011-2012 kết thúc vì không tìm được tiếng nói chung về bản hợp đồng mới với BLĐ đội bóng. Hiện tại, huyền thoại của Juventus đang thi đấu cho Sydney FC tại giải VĐQG Australia A-League.

 

Tình yêu của tôi với Juve sẽ không bao giờ kết thúc”, Del Piero nói trên Rai Sport.

 

Quá khứ, hiện tại và tương lai, Juve luôn ở trong tôi. Ngày đầu tiên rời Juve, tôi cảm thấy rất lạ, rất choáng váng”.

 

Ngôi sao 39 tuổi đang bước vào những ngày cuối cùng trong sự nghiệp lẫy lừng của mình và không loại trừ khả năng sẽ trở lại đội bóng cũ trong tương lai.

 

Tôi trở lại Juve? Tôi không bao giờ loại trừ khả năng đó bởi tình yêu của tôi dành cho đội bóng. Trong suốt cuộc đời mình, tôi không bao giờ đóng cửa với bất cứ điều gì hoặc bất cứ ai”.

 

Khi được hỏi suy nghĩ của anh về Juve ở thời điểm hiện tại, Del Piero tỏ ra rất ấn tượng với tài cầm quân của Antonio Conte khi đang đưa đội bóng hướng đến Scudetto thứ 3 liên tiếp:

 

Conte là chìa khóa trong thành công của họ. Các cầu thủ cũng rất tuyệt vời. Họ luôn thể hiện sự sẵn sàng dưới sự chỉ đạo của ông ấy”.

 

Del Piero đã có 19 năm thi đấu trong màu áo Juventus (1993-2012). Trong quãng thời gian gần 2 thập kỉ, ngôi sao này đã thi đấu tổng cộng 705 trận cho Bà đầm già và ghi được 290 bàn thắng, đứng thứ 1 trong danh sách những cầu thủ thi đấu nhiều nhất cũng như ghi được nhiều bàn thắng nhất trong lịch sử CLB.

 

Video bóng đá: Mùa giải đầu tiên của Del Piero tại Sydney FC

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Del Piero trở lại Juventus Del Piero trở lại Juve làm HLV Alessandro Del Piero Juve Alex Del Piero Del Piero Sydney FC tin chuyển nhượng tin chuyển nhượng mùa đông tin chuyển nhượng giữa mùa
Xem thêm
TIN NỔI BẬT